Công ty tài chính SHB của bầu Hiển có gì đặc biệt?

 

Công ty tài chính SHB

Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội
Tên Thương hiệu: SHB Finance
Năm thành lập: 2017
Thuộc sở hữu: Ngân hàng TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI (SHB)
Lĩnh Vực hoạt động: Cho vay tiền mặt
Hình thức cho vay: Cho vay tín chấp (không thế chấp tài sản)
Điều kiện cho vay: Công dân Việt Nam; từ 20-59 tuổi; có thu nhập từ 3 triệu đồng/tháng


>>Xem thêm: Ngân hàng Mirae Asset lừa đảo? Có thật không?

Công ty tài chính shb là gì?


Với nhu cầu vay tiền mặt tiêu dùng phục vụ cuộc sống của người dân ngày càng tăng cao, nắm bắt được nhu cầu đó thì với mô hình hoạt động tương tự như VPBank thành lập FE CREDIT, MB BANK thành lập Mcredit thì ngân hàng SHB cũng có SHB Finance.


Tuy nhiên khác với FE CREDIT và mcredit, SHB Finance chỉ tập chung cho vay tiền mặt mà không có các sản phẩm cho vay  mua hàng trả góp.


Hôm nay, Takubu sẽ tổng các thông tin chính thức về SHB Finance để mọi người tham khảo và có thêm một lựa chọn khi có nhu cầu vay tiền mặt nhé.


Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017 (Mã số doanh nghiệp: 0107779290).


Theo thông báo chính thức  trên web site thì tính đến tháng 10 năm 2020 SHB Finance có vốn điều lệ lên đến 1.000 tỷ đồng do ngân hàng SHB nắm 100% cổ phần.

Trở lại mục lục

Shb finance cho vay tín chấp

SHB Finance cho vay tín chấp


Không giống  FE creditmcredit, SHB Finance tập trung rất mạnh vào sản phẩm cho vay tiền mặt với nhiều điều kiện ưu đãi về lãi suất và thủ tục đăng ký.


Sản phẩm vay tín chấp SHB Finance đang có khuyến mãi với nhiều ưu đãi không thể bỏ lỡ. Dịch vụ cho vay tiền mặt trả góp cho phép khách hàng được phép vay tiền từ SHB mà không cần thế chấp bất cứ giấy tờ hay tài sản nào. Nhờ thế khách hàng cá nhân có thể tiếp cận nguồn vốn một cách nhanh chóng, thủ tục gọn nhẹ hơn. Tuy nhiên do không có tài sản đảm bảo nên uy tín của người đi vay là rất quan trọng.


Hiện nay, ngân hàng SHB đang được biết đến là ngân hàng thương mại tại Việt Nam đã có tên tuổi uy tín và có liên kết với nhiều đối tác lớn nước ngoài. Tổ chức tín dụng này đang đẩy mạnh phát triển mạnh cho vay tiêu dùng cá nhân với quy mô mở rộng trên toàn quốc (hiện tại đã có mặt tại 37 tỉnh thành phổ biến)  với các điều kiện vay khá đơn giản.


Tự kinh doanh Đi làm Hưởng lương Làm nghề tự do
Lãi suất 1.81%/tháng Lãi suất 1.61%/tháng Lãi suất 1.71%/tháng
Thu nhập 4 triệu/tháng Thu nhập 3 triệu/tháng Thu nhập 4 triệu/tháng
Kinh doanh tại:Chợ, TTTM Làm tại công ty >3 tháng Làm nghề tự do: Grap, Giao hàng...
Cần có CMND/CCCD, HK, Giấy tờ khác Cần có CMND/CCCD, HK, Bảng lương... Cần có CMND/CCCD, HK, Giấy tờ chứng minh thu nhập
Đăng ký vay ngay Đăng ký vay ngay Đăng ký vay ngay
Trở lại mục lục

Điều kiện cho vay SHB Finance - Hướng dẫn đăng ký vay tiền SHB Finance


Tùy  thuộc vào từng đối tượng khách hàng và sản phẩm cho vay mà SHB Finance có điều kiện áp dụng khác nhau. Sau đây, Takubu đã tổng hợp điều kiện chi tiết các sản phẩm cho vay của từng đối tượng.

Trở lại mục lục


Vay theo lương đến 70 triệu

Vay tín chấp theo lương


Gói vay dành cho khách hàng đang công tác tại các công ty, doanh nghiệp nhận lương bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Thu nhập từ 3 triệu/tháng trở lên


💰 Số tiền vay: 10 - 70 triệu


💰 Lãi xuất ~ 1.6 - 2.7%/ tháng


💰 Thời hạn vay: 6 - 36 tháng


👉 Thủ tục giấy tờ cần chuẩn bị


💳 Nếu nhận lương chuyển khoản bạn cần :


Hợp đồng lao động hoặc Giấy xác nhận công tác hoặc Bảo hiểm y tế có thể hiện tên công ty hoặc Sao kê lương 3 tháng có thể hiện tên công ty.

    Sao kê lương của 3 tháng gần nhất.


💲 Nếu bạn nhận lương bằng tiền mặt :


    Hợp đồng lao động hoặc Giấy xác nhận công tác.


    Bảng lương hoặc Giấy Xác nhận lương 3 tháng gần nhất.


    Mã số thẻ bảo hiểm y tế hoặc Thẻ bảo hiểm y tế  hoặc Số sổ Bảo hiểm xã hội.


🔔 Lưu ý: Nếu bạn cung cấp được Mã số bảo hiểm xã hội có thể tra cứu và mức lương đóng 1 tháng gần nhất thì bạn được miễn cung cấp chứng từ chứng minh thu nhập và làm việc.

Trở lại mục lục


Cho vay hộ kinh doanh

Vay tín chấp khách hàng tự doanh


Gói vay dành cho khách hàng là tiểu thương, hộ kinh doanh (có hoặc không có đăng ký kinh doanh) và chủ doanh nghiệp hoặc cá nhân góp vốn thành lập doanh nghiệp.


💰    Số tiền vay: 10 - 70 triệu


💰    Lãi xuất ~ 1.6 - 2.7%/ tháng


💰    Thời hạn vay: 6 - 36 tháng


👉    Thủ tục giấy tờ cần chuẩn bị


    Bạn chuẩn bị 1 trong các giấy tờ như: Giấy đăng ký kinh doanh hoặc Hợp đồng thuê sạp hoặc Biên lai nộp thuế hoặc Mã số thuế.

Trở lại mục lục


Vay bằng hóa đơn điện


Vay tín chấp hóa đơn điện/nước


Gói vay dành cho khách hàng hoặc vợ/chồng của khách hàng đứng tên trên hóa đơn điện/nước và tiền điện/nước 3 tháng gần nhất phải trả lớn hơn 150.000đ.


💰    Số tiền vay: 9 - 50 triệu


💰    Lãi xuất ~ 1.6 - 2.7%/ tháng


💰    Thời hạn vay: 6 - 36 tháng


👉    Thủ tục giấy tờ cần chuẩn bị


    Mã khách hàng trên hóa đơn điện/nước và có thể tra cứu được trên website


    Hóa đơn được thanh toán 3 kì liên tiếp.


🔔  Lưu ý: Hóa đơn điện/nước > 150.000đ.


Trở lại mục lục

Đăng ký vay ngay 

Cho vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ


Vay tín chấp bảo hiểm nhân thọ

Gói vay dành cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có hiệu lực từ 1 năm trở lên của các công ty bảo hiểm bất kì tính tại thời điểm vay.


💰     Số tiền vay: 10 - 70 triệu


💰    Lãi xuất ~ 1.6 - 2.7%/ tháng


💰    Thời hạn vay: 12 - 36 tháng


👉    Thủ tục giấy tờ các bạn cần chuẩn bị:


✅     Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ


✅     Biên lai đóng phí (phí <3 triệu/năm) : Biên lai đóng phí quý/năm nếu khách hàng đóng theo quý/năm hoặc biên lai đóng phí 3 tháng gần nhất.


🔔 Chú ý: Trong trường hợp bạn cung cấp được User, Password tra cứu trên trang web của công ty Bảo hiểm nhân thọ thể hiện trên hợp đồng bảo hiểm mà thể hiện rõ thông tin của bạn (vợ/chồng), thời hạn hợp đồng, kỳ đóng phí, số tiền đóng phí thì miễn cung cấp hợp động bảo hiểm và hóa đơn.


Đăng ký vay ngay 


🔔 Lưu ý: Các trường hợp bị SHB Finance từ chối cho vay


    Bị nợ xấu:


    Nợ quá 3 tổ chức tín dụng ( nếu nợ quá 3 tổ chức bạn nên vay tín chấp OCB)

    Nằm ngoài phạm vị phục vụ của SHB-Finance đã quy định


Trở lại mục lục

Lãi suất SHB Finance

Lãi suất SHB Finance


Lãi suất vay tiền mặt SHB Finance khoảng 1,6% - 1.81%/tháng (đây là lãi suất tham khảo). Lãi suất cụ thể sẽ thay đổi tùy vào hồ sơ vay và lịch sử tín dụng từng khách hàng. Khách hàng có thu nhập cao, ổn định, lịch sử tín dụng tốt sẽ được cho vay với lãi suất ưu đãi hơn.


Hiện nay, SHB Finance áp dụng tính lãi suất theo hình thức dư nợ giảm dần và cố định trong suốt thời gian vay. Nghĩa là lãi suất của bạn không có khả năng tăng như khi áp dụng lãi suất nổi theo thị trường, thường được áp dụng tại các ngân hàng.


Trở lại mục lục

Tra cứu hợp đồng SHB Finance

via GIPHY

Để tra  cứu hợp đồng SHB Finance nhằm mục đích để xem lại lịch sử đã thanh toán, số kỳ góp còn lại, số nợ gốc còn lại và ngày góp định kỳ hàng tháng... Bạn có 2 cách:


Cách 1: Bạn gọi vào tổng đài của SHB Finance theo số 1900 2198 và làm theo hướng dẫn để yêu cầu tổng đài viên cung cấp thông tin cần biết cho bạn/


Cách 2: Bạn truy cập vào website của SHB Finance để thực hiện việc tra cứu thông tin bằng bài thao tác đơn giản.

Trở lại mục lục


Tất toán khoản vay SHB Finance


    Bạn đã vay tiền mặt tại SHB Finance. Bạn đã góp được một thời gian và giờ bạn muốn trả hết số tiền còn lại một lần 1 để khỏi phải mắc công góp sách hàng tháng, thì việc cần làm của bạn bây giờ là tất toán khoản vay SHB Finance vô cùng đơn giản. Bởi vì trả nợ mà, chả ai chê tiền cả. Trả nợ lúc nào cũng dễ hơn đi vay. Bạn thấy tui nói có chân lý không?


Để tất toán khoản vay tại SHB Finance nói riêng và tại các công ty tài chính nói chung bạn phải biết những điều sau


✅    Số tiền tất toán là số tiền nợ gốc còn lại không bao gồm các khoản lãi đóng hàng tháng.


    Bạn sẽ bị tính phí tất toán khoản vay, thông thường là 5% số tiền nợ gốc còn lại. Ví dụ bạn còn nợ gốc 10.000.000 đồng thì phí tất tất = 10.000.000 x 5% =500.000 đồng. Như vậy tổng số tiền bạn phải trả khi tất toán là 10.500.000 đồng.


✅    Khi tất toán khoản vay tại SHB Finance bạn chỉ cần gọi tổng đài của SHB Finance là 1900 2198 và yêu cầu tất toán khoản vay của bạn. Nhân viên sẽ tính toán số tiền bạn phải trả để tất toán khoản vay. Bạn nộp tiền tất toán theo hướng dẫn của nhân viên. Sau đó bạn cần yêu cầu SHB Finance xác nhận bằng giấy xác nhận thanh toán và kiểm tra lại  sau đó trên hệ thống CIC để biết được lịch sử tín dụng của bạn.


Trở lại mục lục

SHB Finance lừa đảo?


Hiện tại trên mạng xã hội có nhiều đối tượng lợi dụng hình ảnh của các công ty tài chính để thực hiện chiêu trò lừa đảo, cụ thể đối tượng mạo danh công ty tài chính sẽ nhắn tin đến số điện thoại đã đăng ký của khách hàng và thông báo về việc khoản vay đã được phê duyệt, khách hàng chỉ cần thanh toán một khoản tiền để xác nhận hợp đồng và làm thủ tục giải ngân, số tiền này sẽ được chuyển đến tài khoản của đối tượng lừa đảo. 


    Đây là hành vi lừa đảo được thực hiện có tổ chức và chủ đích của nhiều đối tượng. Hiện tại theo ghi nhận của các cơ quan chức năng, khu vực phát đi tin nhắn và phát sinh hình thức lừa đảo này thuộc khu vực miền Tây Nam bộ. 

Một số lưu ý đối với khách hàng đang làm hồ sơ vay vốn tại Công ty Tài chính SHB Finance:


- SHB Finance không thu phí tư vấn và miễn phí làm hồ sơ đối với các khoản vay


- Không cung cấp thông tin cá nhân và thông tin về khoản vay đối với bên thứ 3 không liên quan đến SHB Finance.


- Khi có bất kỳ nghi vấn liên quan đến hành vi lợi dụng SHB Finance lừa đảo giao dịch, Quý khách hàng cần liên hệ ngay với cơ quan chức năng, đồng thời thông báo cho SHB Finance qua đường dây nóng: 1900 2198

Trở lại mục lục
>> Xem Thêm: Danh sách Công ty tài chính cho vay trả góp khác

Câu hỏi thường gặp


SHB Finance là gì?

Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017 (Mã số doanh nghiệp: 0107779290).

Cách kiểm tra hợp đồng trả góp SHB Finance?

Bạn hãy gọi vào số hotline của công ty SBH Fiance số 1900 2198 và làm theo hướng dẫn.

Tra cứu hợp đồng vay SHB Finance?

Tra  cứu khoản vay trực tuyến tại website của SHB Finance.

Tra cứu lịch sử thanh toán của SHB Finance?

Tra  cứu khoản vay trực tuyến tại website của SHB Finance , Sau khi đã hoàn thành xong nhập, màn hình sẽ hiển thị tất cả hợp đồng hiện tại của khách hàng vơiSHB Finance. Khách hàng chọn hợp đồng cần tra cứu với nhóm thông tin bao gồm:

Thông tin hợp đồng

Thông tin khoản vay

Lịch trả nợ

Lịch sử thanh toán.

Hạn mức vay tiền SHB Finance là bao nhiêu?

Từ 10 đến 70 triệu đồng.

Thời gian vay trong bao lâu?

Thời gian vay từ 6 tháng cho tới 36 tháng

Lãi suất là bao nhiêu?

Lãi suất vay tiền mặt Mcredit khoảng 1,6% - 1.81%/tháng (đây là lãi suất tham khảo). Lãi suất cụ thể sẽ thay đổi tùy vào hồ sơ vay và lịch sử tín dụng từng khách hàng. Khách hàng có thu nhập cao, ổn định, lịch sử tín dụng tốt sẽ được cho vay với lãi suất ưu đãi hơn.

Tôi cần cung cấp giấy tờ gì khi vay?

Chứng minh nhân dân/ thẻ CCCD hoặc hộ chiếu còn hiệu lực, số điện thoại và tài khoản ngân hàng để nhận tiền vay. Ngoài ra đơn vị còn yêu cầu giấy tờ chứng minh thu nhập.

SHB Finance  hỗ trợ vay ở những tỉnh thành nào?

SHB Finance hỗ trợ cho vay tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam.

Tôi có thể đăng ký một lúc nhiều bên cho vay không?

Người vay hoàn toàn có thể đăng ký vay cùng lúc nhiều web/ứng dụng nếu như đảm bảo được khả năng trả nợ, đồng thời đáp ứng được các điều kiện vay từ các bên cho vay.

Vay tiền SHB Finance không trả có sao không?

Là công dân Việt Nam, nếu bạn không trả tiền vay tại SHB Finance. Bạn sẽ phải chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Thanh toán số tiền vay qua đâu?

Bạn có thể thanh toán thông qua ví điện tử, internet baking hoặc mobile banking hoặc có thể đến ngân hàng gần nhất để thanh toán. Chi tiết sẽ được thông báo khi bạn đăng ký tư vấn vay.

Tôi có thể trả số tiền vay sớm được không?

Khách hàng có thể trả nợ vay sớm khi thỏa điều kiện thanh toán tối thiểu được 4 kỳ thanh toán tại SHB Finance.

Thanh toán trễ hạn có sao không?

Để thuận tiện nhất bạn nên trả nợ vay theo đúng thời hạn quy định. Trường hợp bạn thanh toán trễ thì phí phạt trễ sẽ được áp dụng.

Tôi có thể hủy đề nghị vay trước khi nhận được tiền không?

Bạn hoàn toàn được huỷ đề nghị vay bất kỳ lúc nào trước thời điểm ký hợp đồng. Vì sau khi ký hợp đồng, số tiền vay sẽ được giải ngân ngay tức thì. Trong trường hợp này, Quý khách chỉ có thể thanh toán toàn bộ số dư nợ (bao gồm tiền gốc + các phí DV và tiền lãi).

Trở lại mục lục

Nhân viên tư vấn tín dụng nổi bậc

TOP #1 Best Seller
nhân viên 1
TOP #1 Best Seller
nhân viên 1
TOP #1 Best Seller
nhân viên 1
Xem thêm
Trở lại mục lục