Tamo vn: hướng dẫn vay tamo - Đăng nhập tamo - cách thanh toán tamo cập nhật tháng 1/2021


Trong rất nhiều trang web vay tiền online thì trong năm 2020 Tamo vn (tamo.vn) nổi lên là một dịch vụ hỗ trợ tài chính -  cho vay tiền online trả góp vô cùng uy tín được nhiều người chọn làm điểm tựa tài chính khi thiếu tốn tiền bạc và cần vay nhanh trong thời gian ngắn. Hôm nay, Takubu sẽ hướng dẫn tất tần tật về tamo vn và giải đáp một số câu hỏi thường gặp khi mọi người sử dụng dịch vụ tại Tamo.

Hình thức vay Vay tiền online
Thủ Tục Chỉ cần CMND/thẻ CCCD
Khu vực hỗ trợ Toàn Quốc
Độ tuổi 20-60 tuổi
Khoản vay 1.000.000 - 15.000.000 đồng
Thời gian vay Từ 3 đến 6 tháng
Lãi suất Từ 12% - 20%/năm
Phí dịch (tư vấn, xử lý hồ sơ) Có tính phí thấp
Thờ gian giải quyết yêu cầu vay Trong 3 phút
Thờ gian nhận tiền sau khi được duyệt vay Trong 5 phút
Ưu đãi cho khách hàng mới Miễn lãi khi vay lần đầu

Tamo vn (tamo.vn) là ai?


Tamo vn (tamo.vn) là website thuộc sở hữu của CÔNG TY TNHH SOFI SOLUTIONS - NTA Building, 469 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3,TPHCM. Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Kinh Doanh số 0315524092 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 25/02/2019. Thương hiệu Tamo từ lâu đã trở thành nền tảng tư vấn và cung cấp dịch vụ vay tiền trả góp online - vay tín chấp 24/7, nhằm hỗ trợ cho những người có nhu cầu vay tiền gấp, cần tiền đột xuất với số tiền vay từ 250 nghìn đồng, tối đa 15 triệu đồng trong khoản thời gian từ 3 đến 6 tháng.

Nhận biết được khó khắn của nhiều người, đặc biệt là những người có thu nhập không ổn định trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Tamo vn đã và đang cung cấp dịch vụ tài chính vô cùng đơn giản - nhanh chống - thuận tiện cho nhiều khách hàng.

Tamo vn (tamo.vn) đã trở thành địa chỉ web tin cậy của hàng chục ngàn người dùng đăng ký vay tiền nhanh chỉ với CMND hoặc thẻ CCCD.
Trở lại mục lục bài viết

    Những ưu điểm không thể bỏ qua khi vay tiền tại tamo vn (tamo.vn).


  • Thủ tục vay cực kỳ đơn giản với việc kỳ hợp đồng online, không giấy tờ chứng minh thu nhập, chổ ở, hay xác nhận nơi làm việc;
  • Quy trình đăng ký vay và nhận tiền online 100%;
  • Số tiền vay cao nhất trong các web cho vay tiền online lến đến 15 triệu đồng;
  • Thời gian xét duyệt chỉ 3 phút;
  • Dễ dàng đăng ký, thuận tiện vay siêu tốc cả trên điện thoại và máy tính;
  • Đối tác uy tín công ty Digital Credit;
  • Thanh toán dễ dàng với viettel post và ví điện tử;
    Trở lại mục lục bài viết

    Điều kiện vay tiền trên tamo vn (tamo.vn)


Dịch vụ tài chính cho vay tiền trả góp online trên tamo vn cho phép mọi người dân Việt Nam vay với điều kiện vay như sau:

  • Là công dân Việt Nam có độ tuổi 20 - 60 tuổi;
  • Có CMND/ thẻ CCCD còn hiệu lực
  • Có thẻ ATM/tài khoản ngân hàng để nhận tiền vay
  • Có thu nhập hàng tháng
    Trở lại mục lục bài viết

    Thời gian góp và số tiền vay tối đa tại tamo vn (tamo.vn)


Tamo vn sẽ cho khách hàng vay từ 1.000.000 đồng và tối đa đến 15.000.000 đồng. Khách hàng chỉ mất 3 phút đăng ký và 5 phút nhận tiền về tài khoản/ thẻ ATM khi được chấp nhận cho vay.

Nếu bạn là khách hàng mới bạn được vay miễn lãi đến 5.000.000 đồng trong 30 ngày.
Trở lại mục lục bài viết


    Lãi suất vay tại Tamo vn (tamo.vn) như thế nào?

Khi đi vay mượn tiền thì điều tối quan trọng bạn cần quan tâm là lãi suất vay để đưa ra quyết định vay tiền hay đăng ký vay.

Phần lớn khách hàng vay tiền tại Tamo được hưởng lãi suất giao động từ 12 - 20%/năm, là lựa chọn tối ưu so với các web  dịch vụ tài chính khác. Hiện tại Tamo đang có chương trình ưu đãi cho khách hàng mới, theo đó nếu bạn là khách hàng mới vay lần đầu tại "Tamo vn". Bạn sẽ được hưởng miễn lãi 30 ngày không lãi suất. Như vậy nếu vay tối thiểu 3 tháng bạn sẽ được miễn lãi hơn 30% số tiền lãi phải đóng.

Nếu còn thắc mắc bạn không cần lo lắng, khi bạn đăng ký vay tại Tamo. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất kỹ về lãi suất và phí trước khí duyệt vay.
Trở lại mục lục bài viết


    Hướng dẫn đăng ký vay nhanh trên Tamo vn (tamo.vn) cho khách hàng mới.


Để việc đăng ký vay tiền nhanh online trên Tamo.vn được nhanh chống thì những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn không gặp thiếu xót khi đăng ký vay.

  • Giấy CMND/thẻ CCCD chuẩn bị sẵn để bạn nhìn thông tin chính xác điền thông tin vay.
  • Thẻ ATM và số tài khoản thẻ của chính bạn để nhận tiền vay (nên ghi ra giấy kiểm tra chính xác trước)
  • Tên đầy đủ và số điện thoại của 2 người thân để làm tham chiếu ( bạn nên cho họ biết việc bạn đăng ký vay tiền, thông tin minh bạch sẽ giúp bạn dễ dàng được duyệt vay)
  • Tên đơn vị bạn đang làm việc, số điện thoại một đồng nghiệp nhé.
  • Chụp hình CMND/CCCD mặt trước và sau trong điện thoại
  • Chụp hình chính bạn và CMND bằng camera trước của điện thoại.
    Bước 1: Vào website Tamo

Sau khi vào website tamo vn, bạn chọn số tiền muốn vay. Vì là lần đầu tiên nên bạn được vay 5.000.000 đồng 0% lãi suất trong 30 ngày. Bạn sẽ nhìn thấy số ngày trả và số tiền trả trên bảng.

Chọn số tiền muốn vay

Sau đó nhắn nút "Đăng ký ngay" để điền thông tin đăng ký vay trên Tamo.

Bây giờ bạn điền các thông tin theo bảng trên web gồm số CMND/CCCD và số điện thoại của bạn. Hệ thống Tamo sẽ gửi mã xác nhận đăng ký qua tin nhắn cho bạn. Bạn nhập mã trong tin nhắn vào ô cần điền trên web. Bạn cũng nhập luôn địa chỉ email vào ô "Địa chỉ email". Nếu chưa có email bạn có thể tạo hoặc nhập địa chỉ email theo cú pháp như sau: họ tên bạn năm sinh và "@gmail". Ví dụ, Bạn tên Lê thị Tèo, sinh năm 1990, bạn nhập địa chỉ email như sau: lethiteo1990@gmail.com. Sau đó bạn vào trình tạo email của google đăng ký email theo tên vừa nhập đăng ký vay. Tiếp theo chọn mật khẩu tùy ý gồm 4 ký tự, ví dụ: 12ab.
Nhập mã xác nhận và địa chỉ email, chọn mật khẩu và bấm "Tiếp tục"



    Bước 2: Điền thông tin đăng ký vay

Bạn đã hoàn thành bước tạo tài khoản, chỉ còn 2 bước nữa là nhận được tiền vay rồi, đọc thì có vẽ dài dòng chứ khi làm tôi cam kết bạn chưa mất tới 2 phút để đăng ký đâu.
Bây giờ nhìn vào bảng điền thông tin và điền các thông tin cá nhân cơ bản như: Họ tên, ngày tháng năm sinh, thu nhập... để tạo hồ sơ vay.
Nhập thông tin cá nhân vào bảng

Xong, chờ một chút hé, để hệ thống sử lý thông tin vài ba giây thôi rối nhấn nút "Tiếp tục đăng ký"  đê hoàn tất nốt phần còn lại.

Chờ hệ thống cập nhật xong và bấm "tiếp tục đăng ký"

Ở đây bạn điền địa chỉ chổ ở hiện tại (là địa chỉ tạm trú đó)
Rồi nhập thông tin nghề nghiệp theo yêu cầu như tên công ty, lĩnh vực làm việc ( công ty xây dựng ABC, lĩnh vực xây dựng)
Nhập địa chỉ nơi ở hiện tại


Tiếp tục điền thông tin tham chiếu như hình bên dưới
Nhập thông tin việc làm

Cuối cùng, đây là bước quan trọng để lấy tiền, nhập thông tin tài khoản nhận tiền mà bạn đã chủa bị sẵn vào và nhấn "Lưu thông tin"
Nhập thông tin tài khoản nhận tiền của bạn

    Bước 3: chụp ảnh bản thân cùng CMND hoặc CCCD

Tất cả thông tin đã điền hết, bây giờ là lúc bạn cho Tamo biết bạn là ai để tạo niềm tin. Tamo sẽ rất xem trọng bước nhận diện này để quyết định cho bạn vay tiền ngay.

Bây giờ hãy up hình ảnh chụp CMND/ thẻ CCCD mặt trước, mặt sau và 1 tấm hình chụp bạn cầm CMND/CCCD như mẫu nhé. Bấm tiếp tục đợi hệ thống Tamo vn duyệt hồ sơ của bạn trong tích tắc.

Chụp CMND và ảnh chụp cùng CMND

Sau khi được duyệt hồ sơ vay, tin nhắn SMS và email sẽ được Tamo vn (tamo.vn) gửi cho bạn thông báo chi tiết về hợp đồng vay. Bạn nhận được tiền sau đó vày phút, nhớ kiểm tra tài khoản nhé.
Chờ Tamo báo kết quả và nhận điện thoại của Tamo


Bạn hoàn toàn có thể xem lại toàn bộ thông tin về hợp đồng vay bằng cách đăng nhập lại Tamo vn (tamo.vn) bằng tài khoản đã tạo ban đầu, để xem ngày đến hạn trả nợ, số tiền phải trả...
Trở lại mục lục bài viết


Đăng nhập Tamo vn (tamo.vn) cho khách hàng cũ, vay tới 15.000.000 đồng không cần làm hồ sơ

Tamo vn (tamo.vn) chính thức là thương hiệu tài chính đầu tiên triển khai việc tích hợp việc Đăng nhập thông qua tài khoản Zalo, nhằm mang lại trải nghiệm ngày càng hoàn hảo và thuận tiện hơn cho khách hàng. Nếu bạn đã hoàn tất việc đăng ký hồ sơ hoặc đang là khách hàng của Tamo..

Chỉ 04 bước đơn giản để kết nối và đăng nhập Tài khoản cá nhân với Tamo "tamo vn dang nhap" thông qua Zalo để đăng ký khoản vay tiếp theo mà không cần làm lại hồ sơ vay online.

Đăng nhập tài khoản trước khi liên kết zalo

Đăng nhập Tài khoản cá nhân của bạn đã đăng ký với Tamo vn dang nhap bằng Số điện thoại/ Địa chỉ e-mail khi làm hồ sơ vay lần trước, nhập mật khẩu và bấm "Đăng nhập".

Chọn "Thiết lập tài khoản"

Nhấn chọn Đăng nhập qua ứng dụng Zalo
Chọn "Đăng nhập Zalo"

Thực hiện các thao tác "tamo vn dang nhap" đăng nhập zalo bằng số điện thoại hoặc quét mã QR
Trang đăng nhập zalo
    
Nếu gặp bất kì khó khăn hoặc có câu hỏi gì, hãy liên hệ ngay với Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của Tamo.vn qua số điện thoại 1900 989 980 hoặc địa chỉ e-mail: hotro@tamo.vn
Trở lại mục lục bài viết


    Cách thanh toán tamo vn (tamo.vn) như thế ào?

Thánh toán hay trả nợ cho Tamo vn (tamo.vn) rất dễ dàng bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng hoặc ra viettel post thanh toán.

1. Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng:
- Bạn có thể ra ngân hàng Vietcombank và chuyển khoản như sau:
Nội dung thanh toán: Thanh toan HD "Số Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân"
Ví dụ: Thanh toan HD 352 000 123 

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank)
Tên tài khoản: Công ty TNHH MTV TM DV DIGITAL CREDIT
Số tài khoản: 072 100  064 3701
Nội dung: Thanh toan HD "số CMND/CCCD"
Tại ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Hoặc

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tên tài khoản: Công ty TNHH MTV TM DV DIGITAL CREDIT
Số tài khoản: 173 398 581
Nội dung: Thanh toan HD "số CMND/CCCD"
Tại Ngân hàng: TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) - Chi nhánh Bến Thành

- Ngoài ra,  Bạn cũng có thể thanh toán qua internet banking với các app mobile của ngân hàng hoặc ví điện tử như: App MB bank, momo, Viettel Pay

* Lưu ý: Tamo chỉ có tài khoản ngân hàng chính thức như trên, mọi yêu cầu thanh toán vào tài khoản cá nhân do một người nào đó đứng tên là lừa đảo nha mọi người. Trong mọi trường hợp mọi người không nên chuyển tiền thanh toán vào tài khoản cá nhân.

2. Thanh toán tại Viettel Post - Mạng lưới Bưu Chính Viettel:
 
Nếu không dùng các phương thức thanh toán trên thì mọi người có thể đến Viettel Post gần nơi mình ở nhất để thanh toán từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối, ở đây làm việc cả thứ 7, CN và ngày lễ.

  1. Bước 1: Mang CMND/thẻ CCCD lại Viettel Post
  2. Bước 2: Gặp nhân viên và yêu cầu họ thanh toán tiền vay cho Tamo vn (tamo.vn)
  3. Bước 3: Nộp tiền thanh toán cho nhân viên, kiểm tra thông tin khi nhận biên lai nhé.
  4. Bước 4: Chú ý, nếu ngày thanh toán rơi vào thứ 7, CN thì bạn nên đi thanh toán trước 2 ngày để tránh phát sinh trễ hạn thanh toán, bị tính phí phạt.
    Trở lại mục lục bài viết

Cách gia hạn hộp đồng vay/gia hạn khoản vay trên tamo vn (tamo.vn)


Gần đến ngày trả tiền vay mà bạn gặp khó khăn, không thể trả kiệp thì đừng lo,  Tamo vn (tamo.vn) có chính sách gia hạn thoán toán thêm 30 ngày. Bây giờ, Bạn hãy vào Tamo vn (tamo.vn) đăng nhập để yêu cầu gia hạn thanh toán.
Trở lại mục lục bài viết

Trên đây Takubu đã tổng hợp tất tần tật về Tamo vn (tamo.vn) website cho vay tiền trả góp online, hy vọng sẽ là thông tin hữu ích cho bạn. Nếu cần hôc trợ hãy bình luận bên dưới hoặc nhấn vào nút "ĐĂNG KÝ HỖ TRỢ".
Chúc bạn năm mới an lành - hạnh phúc!


Giải đáp thắc mắc khi vay tiền trên tamo vn (tamo.vn)

Tamo vn là gì?

Tamo vn (tamo.vn) là website thuộc sở hữu của CÔNG TY TNHH SOFI SOLUTIONS - NTA Building, 469 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3,TPHCM. Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Kinh Doanh số 0315524092 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 25/02/2019. Thương hiệu Tamo từ lâu đã trở thành nền tảng tư vấn và cung cấp dịch vụ vay tiền trả góp online - vay tín chấp 24/7, nhằm hỗ trợ cho những người có nhu cầu vay tiền gấp, cần tiền đột xuất với số tiền vay từ 250 nghìn đồng, tối đa 15 triệu đồng trong khoản thời gian từ 3 đến 6 tháng.

Những đối tượng nào có thể vay tiền của Tamo vn?

Tamo vn cung cấp dịch vụ cho mọi người là công dân Việt Nam từ 20 - 60 tuổi, có thu nhập.

Vay tiền Tamo vn cần những gì?

Chỉ cần có CMND/thẻ CCCD và ảnh chụp CMND/thẻ CCCD là có thể vay được rồi.

Tôi ở tỉnh Miền núi có vay được tiền trên tamo vn không?

Tamo cung cấp dịch cho mọi người trên mọi miền đất nước Việt Nam. Bạn không cần phải lo nhé.

Tôi vay tối đa được bao nhiêu?

Với lần vay đầu tiên, bạn có thể vay tối đa 5 triệu đồng. Vay từ lần thứ 2 trở đi thì có thể vay đến 15 triệu đồng nhé.

Thời gian vay trong bao lâu?

Thời gian vay từ 3 tháng cho tới 6 tháng

Lãi suất thì như thế nào?

Lãi suất vay tiền nhanh online tại Tamo từ 12-20%/năm, ngoài ra bạn phải chịu một khoản phí dịch vụ. Bạn sẽ được tư vấn rõ phí này tùy vào số tiền bạn vay khi đăng ký nhé.

Đăng ký vay gặp khó khăn gì?

Chỉ mất 3 phút để điền thông tin vào chổ trống trên trang đăng ký.

Tôi mất bao lâu để nhận được tiền?

Sau khi đăng ký, nếu được duyệt vay, bạn sẽ nhận được tiền trong 15 phút .

Thanh toán số tiền vay như thế nào?

Bạn có thể ra ngân hàng chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, hoặc ra Viettel Post gân nhất để thanh toán dễ dàng.

Tôi trả nợ trước hạn được không?

Tamo tôn trọng quyết định của bạn. Bạn có thể thanh toán trước hạn bất cứ lúc nào.

Thanh toán số tiền vay qua đâu?

Bạn có thể thanh toán thông qua ví điện tử, internet baking hoặc mobile banking hoặc có thể đến ngân hàng gần nhất để thanh toán. Chi tiết sẽ được thông báo khi bạn đăng ký tư vấn vay.

Tôi có thể trả số tiền vay sớm được không?

Khách hàng có thể trả nợ vay sớm mà không phát sinh khoản phí hay khoản phạt nào khác.

Khi thanh toán tôi phải mang gì theo?

Bạn mang theo CMND/Thẻ CCCD để nhân viên thu ngân giúp bạn thanh toán chính xác tránh sai xót.

Tôi đã thanh toán nhưng vẫn bị nhắc nợ  thì như thế nào?

Nếu gặp bất kì khó khăn hoặc có câu hỏi gì, hãy liên hệ ngay với Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng của Tamo.vn qua số điện thoại 1900 989 980 hoặc địa chỉ e-mail: hotro@tamo.vn.
Trở lại mục lục bài viết