Top 11 trang web vay tiền gấp bằng CMND uy tín nhất 2020



Diệp cuối năm cũng là lúc nhu cầu về tài chính của mọi người tăng cao. Hiện nay, ngoài các hình thức vay tiêu dùng tín chấp mà  người vay phải gặp rực tiếp nhân viên của đơn vị cho vay để nộp hồ sơ vay tiền thì vẫn còn các hình thức vay tiêu dùng online với điều kiện và thủ tục đơn giản hơn nhiều nhưng số tiền vay sẽ được thấp hơn. Để giúp mọi người nắm bắt được các thông tin đầy đủ hơn về vay tiền online nhanh  takubu sẽ tổng hợp cho mọi người 21 trang web vay tiền gấp online trong bài viết này.

 

Như vậy, Vay tiền gấp bằng CMND là gì?



Vay tiền gấp bằng CMND, vay tiền trả góp bằng cmnd, vay tiền góp bằng cmnd là một sản phẩm vay tín chấp với điều kiện chỉ cần người vay có chứng minh nhân dân (CMND) hoặc căn cước công dân (CCCD) là hoàn toàn có thể vay được một số tiền nhỏ từ 500k  đến 20 triệu đồng.  Ngoài ra để nhận được tiền thì người vay cần có thêm số tài khoản ngân hàng nữa để nhận tiền là xong.

Có nên vay tiền online bằng cmnd không?


 

Hình thức vay tiền online hiện nay đang trở nên rất phổ biến. Tuy vậy, đây cũng là mảnh

đất màu mỡ của những kẻ gian luôn chực chờ sơ hở của những người thiếu hiểu biết. Như vậy, việc vay tiền online bằng CMND nhanh có thật sự an toàn hay không?

Chỉ với một vài thao tác nhanh gọn trên Google, chúng ta dễ dàng tìm được tới hàng triệu kết quả liên quan đến vấn đề này. Tuy vậy, không phải ứng dụng hoặc trang web cho vay online nào cũng là nơi cho vay uy tín và chính vì thế, nhiều đối tượng xấu đã trục lợi bằng hình thức này khiến nhiều người dùng rơi vào bẫy của họ.

Đặc điểm của việc vay tiền online bằng cmnd nhanh

 

Dịch vụ vay tiền online nhanh bằng chứng minh thư hiện nay rất phổ biến và chủ yếu được thực hiện qua các app điện thoại hoặc website trực tuyến với rất nhiều hình thức quảng bá khác nhau. Bạn có thể bắt gặp những dòng quảng cáo như chỉ cần có điện thoại là vay được tiền, cho vay online với lãi suất thấp, giải ngân nhanh chóng…

Thật vậy, vay tien nhanh bang cmnd (hay còn gọi là hoạt động vay tiền trực tuyến) thực chất lại là một hình thức cho vay tín chấp. Người đi vay không cần phải có tài sản đảm bảo, và người cho vay sẽ dựa vào uy tín của người đi vay về các khía cạnh như thu nhập và khả năng trả nợ để quyết định cho vay. Các giao dịch chủ yếu thực hiện trực tuyến, có thể thông qua các website, các sàn giao dịch trực tuyến hoặc các ứng dụng phổ biến trên điện thoại di động.

Dịch vụ vay tiền online nhanh bằng cmnd hiện nay rất phổ biến và chủ yếu được thực hiện qua các app điện thoại hoặc website trực tuyến với rất nhiều hình thức quảng bá khác nhau.

Để vay được tiền theo hình thức trực tuyến này, người vay cần phải tải các app trên điện thoại hoặc truy cập website của đơn vị cho vay. Sau đó, họ phải thực hiện đầy đủ các hướng dẫn để mở tài khoản online và hoàn thành các thủ tục cần thiết để hoàn tất hồ sơ.

Sau khi hoàn thành hồ sơ, dựa vào những điều kiện mà người vay tien online có mà bên cho vay sẽ có thể giải ngân cho bạn số tiền mà hệ thống của họ đánh giá. Hình thức cho vay này được xử lý rất nhanh và được thực hiện chủ yếu qua mạng. Hơn nữa, việc giải ngân cũng được thực hiện thông qua tài khoản ngân hàng và tất cả lịch hẹn trả nợ, số tiền phải trả… đều được xử lý trên app hoặc website. Đây chính là đặc điểm vô cùng tiện lợi khiến ngày càng có nhiều người hứng thú với hoạt động này.

Dưới đây là Top 11 trang web/ứng dụng mà takubu.com tổng hợp cho bạn xem xét lựa chonnj cho mình một khoản vay phù hợp để giải quyết các vấn đề cá nhân.

Top 1 : AVAY



Với nền tảng công nghệ vượt trội, Avay hợp tác với các đối tác tài chính cho vay tiền mặt online trên trang web hoặc qua app. Khoản vay trả góp có nhiều điểm khác biệt:

Duyệt khoản vay nhanh chóng sau 2 phút đăng ký
Có thể vay lên đến 80 triệu đồng
Thủ tục đơn giản chỉ cần bản sao CMND và sổ hộ khẩu
Lãi suất tối ưu
Thời gian vay linh động từ 12 tháng - 36 tháng
Thông tin hồ sơ vay của khách hàng được kết nối với nhiều đối tác tài chính nên khả năng vay được số tiền cao nhất
Tự động tìm kiếm khoản vay mới với tài khoản đăng ký lần đầu
CHỌN VAY VỚI AVAY

Top 2: Tamo



Tamo cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến 24/7 giúp khách hàng giải quyết các vấn đề tài chính nhanh chóng và thuận tiện. Công ty TNHH MTV TM DV Digital Credit là đối tác giải ngân của Tamo.

Những điểm nổi bật của khoản vay tại Tamo:

Đăng ký vay 24/7 nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng
Số tiền vay từ 250 nghìn đến 5 triệu nếu là khách hàng mới và tối đa 15 triệu nếu là khách hàng cũ.
Thời hạn vay linh hoạt từ 7 ngày - 30 ngày
Duyệt hồ sơ nhanh chóng chỉ trong 3 phút
Không cần chứng minh thu nhập hay chứng từ bảo lãnh

Tuy nhiên, điều kiện vay đơn giản nên lãi suất cao vì yếu tố rủi ro nợ xấu cao. Ví dụ bạn vay 5 triệu trong vòng 30 ngày thì tổng số tiền phải trả là 7,4 triệu, tính ra lãi suất khoảng hơn 40%/tháng. 

CHỌN VAY VỚI TAMO

Top 3: MonneyCat



MoneyCat là công ty tư vấn tài chính lớn chuyên hoạt động trực tuyến. Điểm đặc biệt của MoneyCat là chương trình cho vay 0% lãi suất, miễn phí 10 ngày cho lần đăng kí đầu tiên. Ngoài ra gói vay tiền online không kém hấp dẫn so với các bên cho vay khác:

Xét duyệt hồ sơ trong 5 phút, giải ngân trong ngày
Thủ tục đơn giản, chỉ cần CMND
Số tiền vay từ 500 nghìn - 3 triệu
An tâm với các chi phí phát sinh rõ ràng, cụ thể
CHỌN VAY VỚI MONNEYCAT

Top 4: Senmo


 

Senmo thuộc Công ty TNHH Gofingo Việt Nam, được Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp Chứng Nhận Đăng Ký Kinh Doanh ngày 27 tháng 02 năm 2019.

Ưu điểm của gói vay online tại Senmo:

Khoản vay từ: 500 nghìn - 4 triệu cho khách hàng mới và cho vay tối đa 10 triệu với khách hàng cũ
Thời hạn vay 10 ngày và có thể vay tới 30 ngày
Nhận tiền ngay trong ngày
Thanh toán dễ dàng
Không yêu cầu chứng từ hoặc tài sản thế chấp
Thủ tục gia hạn đơn giản

Không cần tải app, chỉ cần nhấp chuột  để đăng ký vay và nhận tiền ngay

CHỌN VAY VỚI SENMO

Top 5: Doctor Đồng



DoctorDong hay Doctor Đồng là dịch vụ tư vấn tài chính cho các khoản vay ngắn hạn từ 1 đến 10 triệu đồng, với các lựa chọn kỳ hạn vay là 10, 20 hoặc 90 ngày. Dịch vụ này được cung cấp bởi Công ty TNHH MTV TMDV Vạn An Phát.

Theo đó, Doctor Đồng cung cấp giải pháp tài chính tin cậy, kết nối khách hàng thông qua các thủ tục hết sức đơn giản và nhận tiền tức thì thông qua smartphone. Ngay sau khi đăng ký, Doctor Đồng sẽ gọi cho bạn để xác nhận và duyệt số tiền vay, tất cả chỉ trong vòng 30 phút. 

Vay tiền mặt trên DoctorDong bạn chỉ cần CMND để đăng ký. Trong trường hợp không trả đúng hạn, Doctor Đồng sẽ hỗ trợ gia hạn khoản vay nếu cần.

Đặc biệt, Doctor Đồng chấp nhận cả những trường hợp như xếp hạng tín dụng xấu không thể vay được ở các tổ chức tài chính OCB, VPBank… thì bạn có thể vay tại Doctor Đồng.

Ưu điểm

Nợ xấu vẫn được chấp nhận ​​​​vay
Chi phí vay luôn luôn rõ ràng, hiển thị minh bạch ngày trên website vay tiền
Tất cả đều làm việc Online sau đó xác nhận khoản vay qua điện thoại
Giải ngân cực nhanh, sau 30 phút

Hạn mức cho vay

Doctor Đồng cho vay tiền nhanh trong ngày với hạn mức từ 1 triệu đến 10 triệu đồng, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cần tiền mặt nhanh, lãi suất thấp.

Điều kiện thủ tục

Để vay trên app Doctor Đồng, các bạn cần đáp ứng các điều kiện và thủ tục sau:

Độ tuổi: Từ 22 - 60 tuổi
Tỉnh thành: Toàn quốc (trừ Hải Phòng và các huyện đảo)
Nghề nghiệp: Người đi làm có thu nhập
Giấy tờ cần thiết: CMND bản gốc có thể chụp hoặc scan 2 mặt

CHỌN VAY VỚI DOCTOR ĐỒNG

Top 6: AMT Online


 

Chỉ với một thiết bị di động có kết nối mạng, bạn đã có thể đăng ký vay nhanh ATM Online một cách vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Khi vay tiền qua ATM Online, bạn được cam kết minh bạch các thông tin liên quan đến khoản vay, hỗ trợ đa kênh để bạn tiện theo dõi khoản vay, không bắt buộc tất toán khoản vay trong 92 ngày… giúp quá trình vay vốn của bạn trở nên dễ dàng hơn. Vay tiền nhanh ATM Online có kỳ hạn từ 92 đến 183 ngày, hạn mức vay 2 đến 10 triệu đồng giải ngân trong ngày, lãi suất bình quân khoảng 12%/năm tính trên dư nợ giảm dần.

Đối với các khách hàng mới, bạn cần đăng nhập và thực hiện đủ các bước đăng ký để liên hệ vay tiền qua ATM Online theo đúng yêu cầu. Các thông tin cá nhân mà bạn cung cấp sẽ được bảo mật hoàn toàn, và được sử dụng cho lần đăng ký vay 5 triệu trong ngày tiếp theo. Đối với các khách hàng cũ, bạn chỉ cần đăng nhập lại tài khoản bằng số điện thoại mà bạn đã đăng ký, quá trình phê duyệt khoản vay tự động diễn ra chỉ mất 2 phút, sau đó bạn sẽ được nhận ngay khoản giải ngân thông qua tài khoản ngân hàng mà bạn đã cung cấp. Vì vậy, bạn nên chú ý cung cấp thông tin chính xác cho lần đăng nhập và liên hệ vay lần sau nhé.

CHỌN VAY VỚI ATM ONLINE


Top 7 : Cash 24h


 

Vay tiền online tại Cash24h

Cash24 là sản phẩm của Ideal Teach – thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, dịch vụ hỗ trợ các khoản vay online siêu tốc.

Với Cash24, bạn nhận khoản vay từ 1 – 15 triệu, hỗ trợ thanh toán trong 3 tháng chia đều thành 6 kỳ hạn trả (Nhưng bạn cũng có thể thanh toán hết khoản vay bất kỳ lúc nào).

Ưu điểm vay tiền online tại Cash24h

Ưu đãi 0% lãi suất và phí, chỉ cần trả số tiền gốc tất toán.
Vay trả góp trong 3 tháng, có thể thanh toán sớm.
Vay lần đầu đến 5 triệu, và đến 15 triệu từ lần thứ 2 trở đi.

CHỌN VAY VỚI CASH24

Top 8: Oncredit


 

Oncredit là một trong số ít các đơn vị cho vay tiền mặt online nhanh nhất trong ngày chỉ cần CMND, hỗ trợ cho tất cả các đối tượng trên 18 tuổi .

hình

Ưu điểm vay tiền online tại Oncredit

Hồ sơ sẽ được duyệt trong vòng 20 phút từ lúc bạn gửi yêu cầu
Trễ hạn thanh toán: 3 ngày không bị phạt
Không cần giấy chứng nhận thu nhập chỉ cần CMND
Thanh toán chuyển khoản, nhận tiền chuyển khoản

CHỌN VAY VỚI ONCREDIT

Top 9: Mirae Asset


 

Vay tiền online tại Mirae Asset

Công ty Tài chính Mirae Asset (Việt Nam) đến từ Hàn Quốc, trực thuộc Tập đoàn tài chính toàn cầu Mirae Asset. Công ty cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tài chính vay tiêu dùng tín chấp, vay mua xe ô tô, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng với mức lãi suất cạnh tranh.

Ưu điểm vay tiền online tại Mirae Asset 

Lãi suất vay tiêu dùng tại ngân hàng Mirae Asset cạnh tranh cho các nhóm khách hàng khác nhau
Số tiền cho vay cao, lên đến 100 triệu VND.
Vay tín chấp ngân hàng Mirae Asset là khoản vay cá nhân không thế chấp tài sản.
Thời gian vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng.
Thủ tục đơn giản, tư vấn tại địa điểm khách hàng yêu cầu.
KHÔNG thu phí xử lý hồ sơ.
CHỌN VAY VỚI APP MIRAE ASSET

Top 10: moneyveo




Moneyveo là web hỗ trợ tư vấn khoản vay trực tuyến, giúp bạn tiếp cận dịch vụ tài chính chuyên nghiệp & văn mình.


Điểm nổi bật là MoneyVeo là hệ thống duyệt hồ sơ vay tự động 24/7, giải ngân khoản tiền kể cả ngày nghỉ hay ngày lễ.


Lãi suất & phí vay hiện tại của MoneyVeo là 18.25%/năm + phí vay đều được liệt kê rõ ràng và minh bạch trên website trước khi bạn quyết định vay.


Ngoài ra, Moneyveo cam kết bảo mật thông tin khách hàng theo tiêu chuẩn công nghệ từ tổ chức tài chính quốc tế như Comodo SSL và PCI DSS level 1.

Lãi suất không quá cao: 18.25%/năm.

Duyệt hồ sơ vay tự động

CHỌN VAY VỚI MONNEYVEO  

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng