Chính sách vay vốn sinh viên 2020 Uniloan

     


Tình trạng tín dụng đen ngày càng phức tạp. Chúng lan rộng từ thành thị về nông thôn len lỗi vào các khu nhà trọ công nhân, người lao động tự do và sinh viên cũng là con mồi ngon cho bọn chúng săn đón. Nhằm góp phần ngân chặn tín dụng đen đe dọa đến giới sinh viên, tầng lớp tương lai gần nhất của đất nước. Một dự án hỗ trợ sinh viên vay tiền an toàn - lành mạnh giúp các bạn sinh viên giải quyết khó khăn về tiền bạc nhất thời.


     Đó là dự án hỗ trợ vay vốn sinh viên trực thuộc Công ty Uniloan Việt Nam nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên có thể tiếp cận với nguồn vốn an toàn và lành mạnh để giải quyết các khó khăn về tài chính trong các trường hợp sau: 

  • Nhu cầu đóng tiền học phí 
  • Đóng tiền đi thực tập, du khảo về nguồn
  • Đóng tiền mua tài liệu, các việc mua sắm phục vụ cho ăn ở - học tập
  • Đóng tiền học thêm ngoại ngữ, tin học, học cải thiện môn học 
  • Đóng tiền nhà trọ - Cần vốn cho việc kinh doanh nhỏ (bán hàng online, bán hoa 8/3 – 20/10) 
  • Cần mua laptop, điện thoại phục vụ cho việc học tập, liên lạc ….

Công ty Uniloan là gì? có nên vay tiền UNILOAN không? thủ tục vay ra sao? Takubu.com sẽ giúp bạn hiểu rõ về các vấn đề này ngay lập tức!


    Hãy đọc tiếp nào!


    Unilioan là công ty gì?


Uniloan (địa chỉ web: uniloan.vn) là công ty chuyên tư vấn và hỗ trợ tài chính cho các bạn sinh viên: an toàn, bảo mật, nhanh chống và chuyên nghiệp. Trên 5 năm kinh nghiệm hoạt động, Uniloan đã thực hiện kết nối nhu cầu vay tiền tiêu dùng ngắn hạng cho các bạn sinh viên từ các đối tác cho vay ngân hàng, công ty tài chính uy tín.

Uniloan là tổ chức đầu tiên cung cấp sản phẩm vay tiền tín chấp cho sinh viên với rất nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn mà các tôt chức cho vay hiện nay chưa có.

Bên cạnh đó, Uniloan cũng có những chính sách vay vốn sinh viên an toàn cho các bạn sinh viên, tránh được rũi ro nguy hiểm khi sử dụng tín dụng đen hay vay nóng của các đối tượng ngoài xã hội vô cùng phức tạp.

Với Uniloan, các bạn sinh viên không chỉ được vay tiền nhanh từ 500k đến 5 triệu đồng, nhận tiền nhanh chóng trong 24h cùng thời gian trả nợ linh hoạt từ 1 đến 5 tháng. Ưu điểm cực kỳ hữu ích cho các bạn sinh viên là mức lãi suất dựa vào học lực của các bạn. Nghĩa là các bạn có học lực tốt sẽ được vay lãi suất thấp hơn các bạn có học lực chưa tốt.

Ưu điểm của chính sách vay vốn sinh viên 2020 của Uniloan



  • Dịch vụ vay vốn sinh viên của Uniloan hỗ trợ cho các bạn sinh viên đang theo học tại các trường Đại Học - Cao Đẳng và Trung Cấp trên toàn khu vực miền Nam

  • Độ tuổi dưới 25 tuổi.

  • Tân sinh viên mới nhập học thuộc hệ thống các trường nằm trong 7 khu vực đang được hỗ trợ gồm TPHCM, Cần Thơ, Đồng Nai, An Giang, Bình Dương, Vĩnh Long và Hậu Giang.

  • Sinh viên năm cuối vẫn được hỗ trợ.
  • Số tiền vay tối đa đến 5 triệu đồng.
  • Là sản phẩm vay tiền online duy nhất dành cho sinh viên.
  • Thủ tục vay đơn giản, nhận tiền vay ngay trong ngày.
  • Tỷ lệ các bạn sinh viên vay được tại Uniloan lên đến 97%.
  • Không cần thế chấp tài sản, giấy tờ.
  • Bảo mật tuyệt đối, không cho người thân, gia đình, bạn bè biết thông tin về khoản vay

Điều kiện để đăng kí vay chính sách vay vốn sinh viên 2020


- Điểm trung bình học kỳ gần nhất từ 5.0 trở lên (hệ 10) hoặc từ 2.0 trở lên (hệ 4).

- Sinh viên bảo lưu vẫn sẽ được hỗ trợ bình thường khi sinh viên đã có điểm trung bình học kỳ sau khi bảo lưu trở vào học đạt từ 5.0 trở lên.

- Đối với sinh viên năm nhất chưa có thẻ sinh viên thì chỉ cần biên lai học phí hoặc giấy xác nhận sinh viên

- Không thuộc đối tượng “nợ cần chú ý” của các Ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính khác trên cả nước.
    
- Sinh viên nằm trong độ tuổi 18 - 25 tuổi.

- Sinh viên đang theo học tại các trường trung cấp, cao đẳng, đại học chính quy và không chính quy. 
 
- Không áp dụng cho người đi làm. 

Số tiền vay và lãi suất vay tiền online tại Uniloan


Chính sách vay vốn sinh viên của Uniloan là hình thức vay tiêu dùng tín chấp ngắn hạn, số tiền vay nhỏ. Bạn là sinh viên thì có thể vay được từ 1 - 5 triệu đồng, thời gian trả linh động từ 1 - 5 tháng cho bạn dễ tính toán giữa chi tiêu và số tiền góp cho Uniloan.



Hình thức thanh toán mỗi tháng sẽ là góp một phần tiền gốc và tiền lãi, góp đến khi số tiền gốc các bạn hết thì bạn hoàn thành xong nghĩa vụ thanh toán.

Ví dụ: Bạn A học lực Khá vay 5 triệu trả trong 5 tháng số tiền bạn cần thanh toán hàng tháng là:


- Tiền gốc: bạn phải đóng 1 phần 5 tiền gốc tức là 1 triệu đồng


- Tiền lãi: học lực Khá mức lãi suất áp dụng là 1.5% tương đương 15.000 đ (Bạn lấy 15 x 5 = 75.000đ)


Vậy tổng số tiền bạn cần thanh toán mỗi tháng là: 1 triệu (Tiền gốc) + 75 nghìn (Tiền lãi) = 1 triệu 075 nghìn đồng. Đóng liên tiếp trong vòng 5 tháng là kết thúc hợp đồng.


*Đặc biệt: Trong trường hợp khách hàng thanh toán hết khoản vay trước kỳ hạn thì sẽ được miễn lãi của những tháng còn lại.


Một điểm đáng lưu ý mà Dịch vụ vay vốn sinh viên muốn nói đến nữa là lãi suất này là lãi suất của hợp đồng đầu tiên các bạn vay, Uniloan còn có chính sách vay vốn sinh viên ưu đãi. Nếu các bạn sinh viên đăng kí vay vốn sinh viên từ lần thứ 2 trở đi thì lãi suất sẽ giảm xuống 1% cho các hợp đồng tiếp theo (Nghĩa là nếu bạn đã thanh toán hết hợp đồng và muốn vay lại thì công ty sẽ căn cứ vào lịch sử tín dụng của các bạn, nếu tốt sẽ giảm lãi). Vì vậy các bạn hãy cứ an tâm về lãi suất đi nhé!

Cần chuẩn bị gì và thủ tục vay vốn của chính sách sinh viên vay vốn tại Uniloan?


Sau khi đã tìm hiểu kĩ về Dịch vụ Vay vốn sinh viên và đã có quyết định cho việc vay vốn của mình, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ rất đơn giản như sau:

* PHOTO :

- Chứng minh nhân dân ( Có bản gốc để đối chiếu).

- Thẻ sinh viên ( Có bản gốc để đối chiếu ).

- Hộ khẩu ( Không cần bản gốc hay công chứng).

- Bảng điểm online kì gần nhất đã có đầy đủ (Nếu có thể xem bảng điểm online thì không cần photo bảng điểm)

Nếu thiếu sót một trong các giấy tờ trên, vui lòng liên hệ với tư vấn viên của dịch vụ vay vốn sinh viên qua số hotline của Uniloan để được yêu cầu các giấy tờ khác bổ sung.

Thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng (giải quyết trong vòng 2 - 5h), bảo mật khoản vay của khách hàng với gia đình và người thân của khách hàng. Cam kết không thu thêm bất kì một khoản phí nào khác.

Hướng dẫn đăng ký vay chính sách vay vốn sinh tại Uniloan

Bước 1: Truy cập vào website Uniloan và đăng ký khoản vay:


Để đăng ký vay tiền online tại Uniloan, bạn truy cập vào website chính thức của Uniloan và điền đầy đủ thông tin cá nhân rớt đơn giản như hình bên dưới, rồi bấm nút "Đăng ký vay"




Như vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký vay tiền online cho sinh viên tại Uniloan rồi. Sau khi nhận thông tin đăng ký của bạn. Nhân viên của uniloan sẽ nhanh chống liên hệ với bạn qua điện thoại để tiến hành cấp cho bạn khoản vay như bạn đã yêu cầu.

Bước 2: tư vấn và kiểm duyệt


Tư vấn viên sẽ gọi điện thoại và tư vấn cho bạn khoản vay phù hợp với nhu cầu và điều kiện của ban. Nhân viên cũng cung cấp toàn bộ thông tin về lãi suất, số tiền bay, kỳ hạn thanh toán, cách thức thanh toán tiền vay cho bạn nắm rỏ rằng chính xác.

Bước 3: ký hợp đồng và giải ngân


Sau khi đồng ý khoản vay, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ ký hợp đồng tân nhà hoặc địa điểm do bạn chỉ định.

Với 3 bước đăng ký đơn giản Uniloan đã giúp hơn 27.000 sinh viên trên toàn quốc giải quyết được rất nhiều khó khăn tài chính nhất thời. Các bạn sinh viên sau khi được vay vốn nhiều người đã có thể hoàn thành chương trình học một cách suất sắc, thực hiện được ước mơ khởi nghiệp nhỏ như bán hoa, bán quà lưu niệm hay một chuyến học hỏi được rất nhiều từ cuộc sống.... Đã đến lúc bạn ra quyết định nếu đang muốn thực hiện mục đích nào đó nhưng vẫn còn thiếu tiền. Chúng tôi Uniloan sẽ giúp bạn hoàn thành nó tốt đẹp.


Như thế takubu.com đã cung cấp cho bạn tất cả những gì về chính sách vay vốn sinh viên của Uniloan. Mong các bạn sinh viên sẽ thực hiện được mọi ước mơ của mình. Chúc các bạn luôn thành công trong học tập và trong đời sống.