Tổng hợp 20 ví điện tử tốt nhất năm 2020 tại Việt Nam

 Ví điện tử, hiện nay tại Việt Nam đã không còn xa lạ với mọi người đặc biệt là trong giới trẻ. Với những tính năng vượt trội cùng với sự tiện dụng khi sử dụng, các ví điện tử gần như là lựa chọn không thể thay thế thanh toán trực tuyến và cả trực tiếp với nhiều ưu đãi và trãi nghiệm người dùng tuyệt vời. Mỗi ví điện tử ngoài các tính năng cơ bản như chuyển tiền, thanh toán khi mua hàng online trong nước, mua hàng online ngoài nước, mua hàng trên các sàn thương mại điện tử. Hiện nay, trên các ví điện tử còn liên kết với các ngân hàng và công ty tài chính để mở dịch vụ vay tiền online nhằm giúp người dùng có nhiều trãi nghiệm tốt nhất.


Sau đây takubu.com sẽ tổng hợp cho mọi người 20 ví điện tử tốt nhất năm 2020 tại Việt Nam.





1. Ví điện tử Momo.


Chắc không ai còn xa lạ với ví điện tử MoMo, 1 ví điện tử có thể nói là số 1 của Việt Nam thời điểm hiện tại với hệ thống liên kết rộng khắp cả nước. Khi sử dụng ví điện tử MOMO ngoài việc thanh toán vô cùng tiện lợi thì mình thích nhất là mảng mua sắm online. MOMO có rất nhiều chương trình khuyến mãi nhưng tặng mã giảm giá và thẻ quà tặng từ 500k đến 1000k cho người dùng. Các mã giảm giá đều là những địa chỉ mua hàng online quen thuộc như Sendo, Tiki, Lazada, thegioididong... và rất nhiều các dịch vụ ăn uống du lịch. Nếu bạn đang phân vân chọn 1 ví điện tử thì MOMO nên được xếp vào hàng đầu tiên đặc biệt MOMO đang có gối quà tặng 500k cho mọi người đăng ký mới Bấm vào đây để tải MOMO. 

Các tính năng của Ứng dụng MoMo:

  • Chuyển – Nhận tiền: Cho người có Ví MoMo và người không có Ví MoMo.
  • Nạp – Rút tiền: Tại gần 4.000 điểm giao dịch trên toàn quốc.
  • Nạp tiền điện thoại: Luôn luôn có hoa hồng.
  • Thanh toán hóa đơn: Điện, Internet, Nước, hóa đơn điện thoại trả sau, điện thoại cố định.
  • Thanh toán dịch vụ: Truyền hình cáp Mobi TV, Truyền hình cáp Việt Nam (VTVCab), Vé máy bay Jetstar, Vietjet Air, SJC LifeOn,…
  • Mua sắm: Shope, Sendo, Lazada,Tiki, Jupviec, Vé Xe rẻ, Nhóm mua…
  • Mua vé xem phim: CGV, Galaxy, BHD…
  • Thanh toán khoản vay tiêu dùng cá nhân: Prudential Finance, Home Credit; Doctor Dong, FE Credit, ACS…
  • Thanh toán bảo hiểm: PTI, PVA…

2. Ví điện tử SmatPay.


SmartPay là ứng dụng ví điện tử mới phát triển gần đây nhưng có rất ngiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút người dùng.
*Các chương trình khuyến mãi tiêu biểu của SmartPay như sau:
- Thanh toán hóa đơn Điện, Nước, Internet, Truyền hình.... hoàn tiền lên đến 560.000 đồng
- Nạp tiền điện thoại giảm đến 24% Thiệt quá đã
- Mua hàng tại FPT shop được tặng đến 20% tuyệt với ông mặt trời.
- Mở shop chấp nhận thanh toán nếu bạn là chủ cửa hàng cũng nhận được tiền từ 50K trở lên hahaha
- Còn một dóng nữa mọi người lên app mà coi chương trình cập nhật liên tục

3. Ví điện tử BankPlus:


Bankplus là dịch vụ ngân hàng di động không còn xa lạ với nhiều người dùng mạng Viettel. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009 với hình thức một ứng dụng tích hợp vào SIM điện thoại, dịch vụ BankPlus do Viettel phối hợp với MBBank triển khai cho phép người dùng có ngay một tài khoản để thực hiện các giao dịch như tra cứu số dư ,lịch sử giao dịch, nộp/rút tiền, chuyển tiền, ví điện tử, thanh toán hóa đơn, nạp tiền cho thuê bao di động trả trước của Viettel…

Tính năng ví điện tử Bankplus

Bankplus được thiết kế với các tính năng ưu việt hơn các ví điện tử khác có mặt tại Việt Nam ở những điểm sau:

  • Chuyển tiền mặt nhanh, toàn quốc tế, kể cả ngày nghỉ
  • Thanh toán cước viễn thông các mạng được giảm 4 – 6%
  • Thanh toán hóa đơn dịch vụ điện, nước, truyền hình cáp
  • Mua thẻ game, thẻ cào viễn thông, bản quyền phần mềm máy tính
  • Gửi tiết kiệm
  • Tra cứu số dư và lịch sử giao dịch.

Để có được những tính năng trên, Bankplus đã hợp tác với 12 ngân hàng thuộc hệ thống Napas gồm: Vietcombank, BIDV, Agribank, MB, VIB, VPBank, ABBank, HDBank, Nam Á Bank, Maritime Bank, LienVietPostBank. Riêng dịch vụ Bankplus ngân hàng MB bao gồm các gói Online, Eco, Pro và Agent.

 

4. Ví Việt

 


Thẻ phi vật lý Ví Việt do Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) phát hành, giúp người dùng có thể giao dịch và thanh toán qua Internet, smartphone, được cấp phép triển khai kinh doanh dịch vụ từ tháng 8/2016. Với ưu thế được phát hành bởi LienVietPostBank, Ví Việt sở hữu mạng lưới giao dịch lớn, phủ rộng.

LienVietPostBank kỳ vọng đến cuối năm 2017 sẽ có khoảng 2,5 triệu khách hàng mở tài khoản Ví Việt và hơn 10.000 điểm giao dịch chấp nhận thanh toán.

Các tính năng của Ví Việt


  • Các giao dịch của khách hàng được thực hiện đơn giản trên nền tảng di động
  • Đăng ký Ví Việt trực tuyến, không cần đến bất kỳ điểm giao dịch nào để đăng ký
  • Nạp tiền và rút tiền: tại ATM của các ngân hàng, tại quầy giao dịch của LienVietPostBank và tại hệ thống Bưu cục trên toàn quốc
  • Chuyển tiền: giữa các tài khoản Ví Việt thông qua số điện thoại, từ Ví Việt tới tài khoản Ngân hàng
  • Thanh toán: học phí, điện, nước, game, dịch vụ giá trị gia tăng (VAS), truyền hình, viễn thông, Internet, viện phí, phí chung cư, sân Golf,…
  • Mua sắm và thanh toán trực tuyến trên các website thương mại điện tử
  • Ngân hàng bán lẻ trực tuyến: gửi tiền và vay tiền trực tuyến, không cần phải đến quầy giao dịch
  • Quản lý thu chi, giao dịch của cá nhân

5. Moca



Moca là một tên tuổi mới trên thị trường thanh toán điện tử, chính thức hoạt động vào tháng 2/2016, sớm được đánh giá cao. Theo đánh giá của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Moca là công ty Fintech mang đến ứng dụng thanh toán mới với phương thức thanh toán hiện đại thay thế cho cách chi trả tiền mặt truyền thống vốn nhiều rủi ro và bất cập trong nền tài chính di động tại Việt Nam.

Hiện Moca có 8 đối tác ngân hàng với khoảng 4.000 điểm chấp nhận thanh toán, chủ yếu trong lĩnh vực tiêu dùng, giao thông vận tải, giáo dục, nhà hàng, thời trang.

Khi kết nối ví điện tử Moca với tài khoản thẻ ngân hàng, bạn chỉ cần điền thông tin thẻ một lần duy nhất. Thông tin này được mã hóa bởi công nghệ Tokenization, do đó Moca đảm bảo sẽ không có bên nào khác ngoài bạn và ngân hàng phát hành có được thông tin của thẻ.

6. WePay

WePay thuộc Công ty Cổ phần VC Corp, có các tính năng như những mô hình thanh toán phổ biến trên thế giới như Paypal, 2checkout… nhưng cải tiến, bổ sung về chức năng, giao diện phù hợp với văn hóa và thói quen sử dụng ở thị trường Việt Nam. Tiền thân là sohapay, WePay được kỳ vọng thúc đẩy mạnh mẽ cho việc phát triển các giải pháp thanh toán điện tử hiện đại không dùng tiền mặt tại việt Nam.

WePay hiện đã được hơn 1.000 doanh nghiệp tại Việt Nam lựa chọn làm công cụ thanh toán điện tử, trên 20 triệu giao dịch thanh toán điện tử thực hiện thành công với tổng giá trị lên tới hơn 2.200 tỷ đồng. Cổng thanh toán này cũng đang có tốc độ tăng trưởng cao đáng kinh ngạc là hơn 120%/năm.

7. Payoo



Payoo là ví điện tử quốc tế hỗ trợ thanh toán nội địa và cả quốc tế, là sản phẩm của Tập đoàn Dịch vụ Trực tuyến VietUnion. Một trong những ưu điểm của ví điện tử này là bên cạnh việc thanh toán bằng internet banking, quầy giao dịch ngân hàng, người sử dụng còn có thể thanh toán hóa đơn trên chính trang web của Payoo, giúp cho việc thanh toán trở nên thuận tiện và tiết kiệm được thời gian.

Đến cuối năm 2016, Payoo đã liên kết đến hơn 6.000 điểm thanh toán trên toàn quốc thông qua hầu hết các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi, điện máy, điện thoại, viễn thông.

10. ViettelPay



ViettelPay là ứng dụng ví điện tử được phát triển bởi tập đoàn Viettel. Cũng như các ví điện tử khác, ViettelPay hỗ trợ hầu hết các giao dịch tài chính phổ biến: thanh toán hoá đơn, thanh toán tín dụng, thanh toán cước viễn thông, chuyển tiền, nạp mã thẻ, đặt vé,….

Tính năng chuyển tiền của ViettelPay giúp người dùng chuyển hoặc nhận tiền qua số điện thoại, số thẻ, số tài khoản. Nhưng đặc biệt hơn, ứng dụng này còn hỗ trợ hình thức nhận tiền tại nhà, nghĩa là bạn có thể nhận tiền mặt của người khác gửi cho mình, trong vòng 24 giờ và với mức tối đa 20 triệu đồng ngay tại nhà.

Ví điện tử ViettelPay cũng cho phép bạn thanh toán trực tuyến bằng hình thức quét mã QR tại các điểm giao dịch. ViettelPay sở hữu một mạng lưới rộng lớn với 200.000 điểm giao dịch trên toàn quốc, kể cả vùng nông thôn, thậm chí đến tận nhà để phục vụ bạn nạp tiền vào tài khoản. Ứng dụng này cũng kết nối với 32 ngân hàng trong nước, giúp người dùng thuận tiện giao dịch online.

11. ZaloPay



ZaloPay là sản phẩm ví điện tử của Việt Nam, được phát triển bởi Công ty cổ phần VNG. Ví điện tử ZaloPay  ra mắt chính thức vào tháng 12/2016. Ưu điểm của ZaloPay là khả năng hỗ trợ người dùng với các tính năng đa dạng: Chuyển và nhận tiền trong vòng 2 giây, nạp tiền điện thoại và game, thanh toán cước điện nước, internet, truyền hình cáp…

Ví điện tử ZaloPay cũng cho phép bạn tích hợp các loại thẻ ngân hàng vào tài khoản. Hoặc bạn cũng có thể liên kết ZaloPay với thẻ quốc tế như Visa, Mastercard, JCB. Liên kết thẻ nội địa của các ngân hàng lớn như Vietcombank, Vietinbank, Sacombank, BIDV,…sẽ tiện lợi hơn vì không mất phí nạp tiền/ phí rẻ hơn thẻ quốc tế.

ZaloPay phát triển các tính năng của mình dựa trên nền tảng mã QR, do đó có tính bảo mật cao hơn và rất tiện lợi. Bạn chỉ cần quét mã QR để thanh toán ngay tức thì, thay vì phải nhập mật khẩu bảo mật. Đây cũng chính là ưu thế của ZaloPay so với các ví điện tử  khác.

Những điều chưa biết về ZaloPay

Không chỉ để thanh toán

Như những ví điện tử khác, ZaloPay cho phép người dùng tích hợp các loại thẻ ngân hàng vào ứng dụng trên điện thoại di động của mình. Hiện tại người dùng ZaloPay có thể liên kết với các thẻ Visa, Mastercard, JCB, và thẻ ATM của 6 ngân hàng lớn như Vietinbank, Eximbank, Sacombank, BIDV, SCB, và Vietcombank.

Chỉ trong 2 giây với vài thao tác đơn giản, người dùng ZaloPay đã có thể thanh toán các loại hóa đơn điện, nước, hoặc mua vé máy bay, vé xem phim và các loại hóa đơn khác.

Điều làm nên sự khác biệt giữa ZaloPay và các ví điện tử khác chính là chức năng chuyển tiền và rút tiền nhanh chóng, tiện lợi. Người dùng có thể rút tiền từ ZaloPay về bất kì tài khoản thẻ ngân hàng nào đã liên kết vào bất kì thời gian nào với số tiền là bội số của 10k (lưu ý: tài khoản loại thường chưa được xác minh chỉ rút tối đa 5triệu/ngày)

Ngoài ra, người dùng có thể chuyển tiền đến người thân của mình qua danh bạ, số điện thoại hoặc ZaloPay ID người nhận chỉ trong vài giây. Có thể thấy, ZaloPay không chỉ để thanh toán, đây thực sự là một ví điện tử với nhiều tiện ích sử dụng thực tế.

Thụ hưởng hệ sinh thái VNG

ZaloPay là một sản phẩm công nghệ được phát triển bởi VNG, vậy nên ZaloPay có thể dễ dàng thụ hưởng hệ sinh thái đầy tiềm năng của VNG với cộng đồng hơn chục triệu người dùng. Để sử dụng ZaloPay, người dùng chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Zalo, hệ thống sẽ cập nhật bạn bè đang sử dụng ZaloPay. Đây là chính điểm mấu chốt mà bất kì người tiêu dùng nào cũng mong chờ ở một ví điện tử.

Nhiều ưu đãi, trò chơi thú vị

Hiện ZaloPay đang hợp tác với nhiều đối tác trên nhiều lĩnh mua sắm, giải trí, ăn uống… để mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi, lợi ích khi cùng sử dụng dịch vụ của các đối tác và ZaloPay. Được biết, danh sách các đối tác của ZaloPay sẽ còn tăng lên trong năm tới.


via

Trong dịp ra mắt chính thức, ZaloPay đã giới thiệu nhiều hoạt động thú vị để tăng sự tương tác với người tiêu dùng Việt Nam và khuyến khích họ hình thành thói quen sử dụng ví điện tử thay cho tiền mặt.

Làm mới Tết với tính năng lì xì của ZaloPay

Trong dịp Tết 2018, ZaloPay đã cho ra mắt chương trình “ZaloPay Đi – Lì Xì Đầy Ví”, mang đến trải nghiệm hiện đại, hoàn toàn mới cho phong tục lì xì truyền thống của người Việt Nam.

Theo đó, người dùng có thể gửi lì xì cho bạn bè, người thân của mình đang ở xa cùng với những lời chúc ý nghĩa, và những thiết kế phong bao lì xì thú vị. Và lì xì sẽ còn vui hơn nữa khi người tặng lì xì chọn ngẫu nhiên mệnh giá tiền cho người nhận.

Tương ứng với mỗi lượt gửi lì xì đi và bao lì xì được mở ra, người gửi được nhận một túi lộc may mắn là 1 phần quà ngẫu nhiên trong số voucher, lì xì và lời chúc với tổng giải thưởng hàng tỷ đồng.

12. AirPay

Ví điện tử AirPay là gì? Ví điện tử AirPay là sản phẩm tập đoàn Garena – đây là tập đoàn có đầu tư vào Shopee và Foody. Ví điện tử AirPay hoạt động ở Việt Nam từ cuối năm 2015. Về cơ bản, AirPay là ví điện tử cung cấp nhiều tính năng tương đồng với Momo và mình cũng rất thích dùng ví điện tử này. Lý do là AirPay liên kết với dịch vụ của Foody, Now, Shopee nên hay có khuyến mãi gọi đồ ăn, mua hàng trên Shopee.

Ví điện tử AirPay giúp bạn dễ dàng thực hiện các giao dịch tiêu dùng cá nhân như nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ điện thoại, thẻ game, thẻ học trực tuyến, thẻ giải trí, chuyển tiền cho người thân, bạn bè (cũng dùng ví AirPay).

Ví điện tử AirPay

Ví điện tử AirPay

Ví điện tử AirPay đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn về thông tin nhờ nền tảng công nghệ và tiêu chuẩn bảo mật hiện đại. Mọi thao tác đăng nhập hay giao dịch trên ví AirPay đều được yêu cầu mật khẩu, mã xác minh và mật khẩu đặt lệnh. Thông tin cá nhân, thông tin ngân hàng và thông tin thanh toán của người dùng được AirPay cam kết bảo mật.

Một ưu điểm của ví điện tử AirPay khi mang ra so sánh với ví điện tử Momo là trên AirPay bạn có thể tạo được một thẻ MasterCard dễ dàng. Thẻ này là một thẻ MasterCard ảo trả trước. Bạn có thể sử dụng thẻ ảo này để thanh toán cho các giao dịch mua sắn online.

Ưu điểm của ví điện tử AirPay

Đa dạng tiện lợi

Ví điện tử di động AirPay đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng cá nhân như nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ điện thoại, thẻ game, thẻ học trực tuyến, thẻ giải trí, chuyển tiền di động… Tất cả đều được thực hiện trên thiết bị di động của bạn mọi lúc, mọi nơi.

An toàn bảo mật

Được xây dựng trên nền tảng công nghệ và tiêu chuẩn bảo mật hiện đại, AirPay đảm bảo mọi thông tin cá nhân, thông tin ngân hàng và thông tin thanh toán của người dùng luôn được bảo mật. Mọi thao tác đăng nhập vào ví, thực hiện giao dịch đều cần mật khẩu, mã xác minh, mật khẩu đặt lệnh.

Ví điện tử AirPay với nhiều tính năng, tiện ích ưu việt giúp khách hàng có thể thanh toán trực tuyến mà không cần dùng đến tiền mặt. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay cài đặt và sử dụng chiếc ví đầy tiện nghi này.

13. VnMart

Ví điện tử VnMart ra đời năm 2008, là sản phẩm của Công ty CP Giải pháp thanh toán Việt Nam (Vnpay). Vnmart có 2 loại ví gồm ví dành cho cá nhân và doanh nghiệp. Ví điện tử Vnmart cá nhân sử dụng để mua hàng hóa, dịch vụ và thanh toán các dịch vụ trực tuyến trên các website, còn ví Vnmart doanh nghiệp sử dụng để quản lý việc bán hàng hóa, dịch vụ cho khách hành thực hiện thanh toán trực tuyến bằng chính ví Vnmart.

14. Vimo



Cũng giống như mọi ứng dụng thanh toán online khác, Vimo là dịch vụ thanh toán di động đồng thương hiệu giữa Mobifone và Công ty cổ phần công nghệ Vimo. Hỗ trợ người dùng nạp, rút, chuyển tiền một cách nhanh chóng. Ngoài ra ứng dụng này cũng hỗ trợ nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ như: Điện, nước, Internet, truyền hình cáp, mua vé xem phim, vé máy bay… rất thuận tiện và nhanh chóng. Với liên kết hơn 24 ngân hàng khác nhau, việc chuyển tiền của bạn sẽ được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Một số tính năng chính của Vimo trên điện thoại:

  • Chuyển tiền nhanh chóng tới số điện thoại, số thẻ ATM, số thẻ Visa, tài khoản ngân hàng.
  • Thanh toán hóa đơn sinh hoạt: Điện, nước, truyền hình cáp, Internet, điện thoại cố định.
  • Gửi hóa đơn yêu cầu thanh toán thông qua SMS, Flash Messager.
  • Nạp tiền điện thoại với chiết khấu lên tới 10%.
  • Mua thẻ game một cách nhanh chóng.
  • Rút tiền qua thẻ ngân hàng hoặc cây ATM không cần thẻ.
  • Truy vấn số dư tài khoản, xem thông tin tài khoản.
  • Xem lịch sử giao dịch, đổi mã pin dễ dàng.
  • Tham gia thanh toán trả góp với lãi suất 0%.
  • Đổi thẻ cào sang tiền mặt nhanh chóng.
  • Giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng.

15. Mobivi

Ví điện tử Mobivi là phương tiện thanh toán được thể hiện dưới dạng một tài khoản điện tử, có chức năng như một “Ví tiền” trong thế giới số cho phép người dùng thanh toán một cách an toàn, nhanh chóng và thuận tiện qua điện thoại di động và Internet. Sử dụng Ví điện tử Mobivi, người dùng có thể thanh toán cho các giao dịch thương mại điện tử, top-up các tài khoản trả trước, thanh toán hóa đơn, trả tiền tại cửa hàng bán lẻ, hay chuyển tiền cho bạn bè, người thân, đối tác.

Tại sao nên sử dụng Mobivi:

  • Dịch vụ đa dạng: MobiVí thực hiện được nhiều loại giao dịch khác nhau như chuyển tiền cho đối tác, gia đình và bạn bè; mua hàng trên mạng; mua thẻ nạp tiền điện thoại di động qua Internet hoặc tin nhắn SMS; thanh toán hoá đơn cho các nhà cung cấp dịch vụ; thanh toán tại các cửa hàng bán lẻ; gửi yêu cầu thanh toán đến đối tác, bạn bè khi cần thiết; …
  • Nhanh chóng, tiết kiệm: Giao dịch được thực hiện tức thì, bạn không mất thời gian đi lại cũng như không phải mang nhiều tiền mặt trong người.
  • Dễ dàng sử dụng: Có thể sử dụng MobiVí mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng qua mạng Internet hoặc điện thoại di động. Nhờ đó, giao dịch trên MobiVí không bị hạn chế về mặt không gian và thời gian.
  • An toàn giao dịch: Bạn có thể sử dụng MobiVí cho các giao dịch mua hàng trên mạng mà không phải tiết lộ các thông tin cá nhân liên quan đến tài khoản ngân hàng hoặc thông tin thẻ tín dụng mỗi lần mua sắm. Ngoài ra, mọi giao dịch đều được bạn xác nhận bằng OTP (mật khẩu sử dụng một lần).
  • An toàn bảo mật: Cơ sở hạ tầng của MobiVí được thiết kế tuân thủ chuẩn nguyên tắc về bảo mật thông tin ISO/IEC 2700x, đã được chứng nhận và sử dụng của hầu hết các trung tâm tài chính, ngân hàng nổi tiếng trên thế giới. MobiVí được xác thực và cam kết bảo mật tuyệt đối từ phía ngân hàng và MobiVí.
  • Hỗ trợ nhanh chóng: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng hoạt động liên tục từ 7 giờ đến 21 giờ tất cả các ngày trong tuần, luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng.

16. eDong

Ví điện tử cung cấp giải pháp thanh toán cho giao dịch tiền mặt và các loại hóa đơn mà không cần đến địa điểm thu phí. Ví điện tử eDong từ ECPay cung cấp giải pháp thanh toán nhanh chóng, tiện lợi cho giao dịch tiền mặt và các loại hóa đơn mà không cần đến địa điểm thu phí.

Tính năng chính của ứng dụng Ví điện tử eDong cho iOS

  • Ví điện tử đang trở thành một trong những xu hướng nổi bật của thời đại internet mở rộng. Phương thức thanh toán qua ví điện tử đặc biệt phù hợp với những đối tượng bận rộn, thường xuyên vắng nhà và lỡ mất việc thanh toán các hóa đơn như tiền điện, nước, internet, truyền hình, viễn thông….
  • Ví điện tử cung cấp giải pháp thanh toán cho giao dịch tiền mặt và các loại hóa đơn mà không cần đến địa điểm thu phí. Ví điện tử eDong từ ECPay cung cấp giải pháp thanh toán nhanh chóng, tiện lợi cho giao dịch tiền mặt và các loại hóa đơn mà không cần đến địa điểm thu phí.
  • Tối ưu ứng dụng
  • Sửa lỗi

17. TrueMoney

TrueMoney là thương hiệu ví điện tử có mặt tại nhiều quốc gia Đông Nam Á và đặc biệt nắm giữ vị trí số 1 tại Thái Lan. TrueMoney gia nhập thị trường Việt vào giữa năm 2018, cung cấp các tính năng giao dịch trực tuyến như nạp tiền, chuyển tiền, gửi quà và thanh toán hóa đơn trên điện thoại.

Với tính năng thẻ ảo WeCard, là một thẻ trả trước MasterCard – ví điện tử TrueMoney có khả năng hỗ trợ mua sắm trực tuyến và thanh toán dịch vụ của bạn ở bất cứ đâu, dù là đang du lịch. TrueMoney còn tặng người dùng mức chiết khấu hấp dẫn khi mua mã thẻ điện thoại và thẻ game qua ứng dụng này. Không chỉ thế, tiện ích ví TrueMoney Payout còn hỗ trợ các doanh nghiệp trả lương cho nhân viên qua ví điện tử.

Ví điện tử TrueMoney

Ví điện tử TrueMoney

TrueMoney cam kết mang lại sự an toàn cho người dùng với bảo mật bằng mã PIN cá nhân. Ngoài ra, tại Việt Nam, TrueMoney có hơn 7000 đại lý trải dọc 43 tỉnh thành để thực hiện các dịch vụ tài chính, kể cả ở những vùng xa xôi.

 

18. 1Pay

NganLuong là một trong những ví điện tử tốt nhất, cổng thanh toán trực tuyến tiên phong và được đánh giá cao về các sản phẩm dịch vụ, độ phủ thị trường và lưu lượng thanh toán, cho phép các cá nhân, doanh nghiệp có thể gửi và nhận tiền nhanh chóng, thanh toán các dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi. NganLuong hoạt động theo mô hình ví điện tử với các chức năng chính như nạp tiền, thanh toán, rút tiền. Toàn bộ các giao dịch sẽ được thực hiện thông qua thẻ nội địa và quốc tế, thẻ ngân hàng, thẻ cào điện thoại và nhiều tiện dụng khác.

19.  BaoKim

Ví điện tử

BaoKim cũng là một ví điện tử khá đáng chú ý, nó được xây dụng dựa trên mô hình thanh toán Paypal, Moneybookers hỗ trợ người dùng có thể thực hiện được những thanh toán trực tuyến tại Việt Nam, chuyển khoản hay nhận tiền trực tuyến, thanh toán dịch vụ cá nhân khác….

BaoKim hiện cũng đang là một trong những ví điện tử nổi bật trên thị trường và chiếm gần như trọn vẹn của người dân.

20. eMonkey

eMonkey – là sản phẩm ví điện  tử đa năng của Công ty M-Pay. Sản phẩm eMonkey được M-Pay phát triển nhằm đem lại cho khách hàng một phương thức thanh toán không dùng tiền mặt thông minh, an toàn và dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại di động của mình.

Sử dụng ứng dụng eMonkey Quý khách luôn có thể theo dõi số dư của tài khoản ví, lịch sử giao dịch, đồng thời thực hiện thanh toán cho nhiều dịch vụ gia tăng đa dạng như: topup điện thoại di động trả trước và trả sau, mua các loại mã thẻ trả trước điện thoại di động, game và các dịch vụ trực tuyến khác, thanh toán hóa đơn các dịch vụ trả sau, thanh toán các đơn hàng mua sắm online, thanh toán mã đặt chỗ mua vé máy bay, mua mã số phiếu giảm giá, v.v…

Những lợi ích cơ bản mà ví điện tử eMonkey mang lại cho khách hàng bao gồm các tiện ích thanh toán, mua sắm trực tuyến tiện dụng và an toàn với chi phí thấp nhất, không mất phí duy trì dịch vụ, được hưởng ưu đãi giảm giá khi mua các hàng hóa số trên ứng dụng eMonkey, chuyển tiền – nhận tiền giữa các ví hoàn toàn miễn phí, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm, trả phí các dịch vụ trực tuyến theo phương thức “mua sắm online, thanh toán mobile, tránh được các rủi ro so với sử dụng trực tiếp thẻ ngân hàng để thanh toán trực tuyến.