Vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần cmnd như thế nào?

vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần cmnd

Trong cuộc sống đôi lúc chúng ta gặp khó khắn về tiền bạc mà cần phải được giải quyết ngay, mà ngặt nổi mượn người thân không được, mượn bạn bè không có, mượn đồng nghiệp không cho, thì bầy giờ phải làm gì? Đây chính là cách:

Vay tiền thôi các bạn. 

Theo kinh nghiệm cá nhân tôi thì chỉ có mấy thằng cho vay mới dễ dàng cho mình mượn tiền nhất. Vì đơn giản là nó kiếm lãi mà. Mà trong lúc cấp bách, mai phải đóng tiền góp xe, tiền nhà trọ, tiền học của con, tiền tùm lum tiền... Còn lương thì 10 ngày nữa mới được lãnh. Hôm nay tôi sẽ chỉ cho các bạn 2 cách mượn tiền để giải quyết khó khắc cấp bách, nhớ là chỉ mượn trong lúc cấp bách à nha vì không ai cho không mình cái gì ngoài cha mẹ mình ra ( phải trả vốn lẫn lãi cho người ta đó).

Cách mượn tiền số 1

Cầm đồ

Cầm đồ thì chắc nói ra ai cũng biết rồi. Cầm đồ là bạn có món đồ có giá trị như smartphone, laptop, xe máy... đem ra tiệm cầm đồ thế chấp thế là có tiền. Nhưng ngặc nổi giờ những thứ đó mình điều cần để làm việc hoặc không có luôn thì phải làm sao. 

Mách bạn cách số 2:

Vay tiền online

Ngày nay, việc vay tiền tiêu dùng, vay tiền tín chấp, vay tiền không thế chấp bằng hình thức đăng ký trực tuyến trên internet đã rất phổ biến rồi các bạn. Tùy theo tổ chức cho vay và số tiền bạn muốn vay vay mà điều kiện khác nhau. Trong bài này, tôi chỉ nói với trường hợp là mình chỉ có giấy chứng minh nhân dân (cmnd/cccd) thì có vay tiền được không? Vay được bao nhiêu? Có cần gặp mặt hay thẩm định tại nhà làm phiền người thân không?

Với cmnd thì tôi có thể khẳn định là mình vay được tiền từ 500 ngàn đồng đến tối đa 20 triệu đồng, không cần gặp mặt, nhận tiền bằng chuyển khoản ngân hàng ngay trong ngày và có hơn  20 tổ chức trang web có thể cho mình vay. Bạn cũng có thể xem thêm bài Tổng hợp 11 trang web cho vay tiền gấp bằng cmnd của tôi tại đây.

Vay tiền online bằng cmnd như thế nào?

vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần cmnd


Đầu tiên là bạn cần chuẩn bị giấy cmnd, số tài khoản ngân hàng của bạn và điền thông tin đăng ký vay với trang web hoặc ứng dụng của tôt chức/công ty cho vay. Sau khi bạn gửi đăng ký vay tiền thì bên cho vay sẽ gọi điện thoại để kiểm tra thông tin cá nhân và tư vấn cho bạn về lãi suất và phí tư vấn (nếu có) bạn ra quyết định là có vay hay không sau khi nghe tư vấn kỹ về số tiền vay, ngày trả gốc và lãi, trả trễ sẽ bị phạt bao nhiêu. Nếu đồng ý, bạn sẽ nhận được tiền bằng chuyển khoản ngân hàng từ đơn vị cho vay vào tài khoản cá nhân của bạn.

Vay tiền online có lừa đảo không? nhận biết các đối tượng cho vay lừa đảo trên mạng như thế nào?

Câu trả lời là có, Rừng xanh thì cũng có cây ngây cây cong. Vay tiền cũng dậy ngoài các tổ chức cho vay uy tín thì một số đối tượng cũng núp bóng cho vay online để lừa đảo người cần vay tiền. Bạn có thể nhận biết một số dấu hiệu lừa đảo như sau: 

Yêu cầu chuyển tiền phí tư vấn trước khi giải ngân

Hầu hết các tổ chức cho vay chỉ lấy phí của bạn khi hồ sơ vay hoàn tất và số phí sẽ trừ vào số tiền vay của bạn. Ví dụ bạn đồng ý vay 10 triệu đồng trong 2 tháng và được nhân viên tư vấn phí là 200 ngàn đồng, lãi là 500 ngàn đồng. Thì khi nhận được tiền vay bạn sẽ nhận đươc là 10 triệu - (200k + 500k) = 9 triệu 300 ngàn đồng, đến kỳ hạn 2 tháng bạn trả gốc là 10 triệu đồng. Các đối tượng lừa đảo sẽ lấy phí của bạn trước khi hồ sơ hoàn tất mà thật ra không có hồ sơ nào cả. Chúng sẽ nói là bạn cần chuyển tiền trước để hoàn tất hồ sơ giải ngân và khi bạn chuyển tiền thì chúng hẹn lần hẹn lựa thậm chí kêu bạn chuyển tiền thêm rồi biến mất. Bí quyết không bị lừa đảo là bạn sẽ không chuyển bất cứ số tiền nào cả trước khi nhận được tiền vay.

Gửi cho bạn một bưu phẩm và yêu cầu bạn trả số tiền lớn để kích hoạt khoản vay.

Điều này là không có nhé. Đối với hình thức vay tiền gấp bằng cmnd thì hợp đồng được ký là hợp đồng điện tử sẽ không có bưu kiện nào được gửi cho bạn hết.

Yêu cầu bạn đóng tiền để được vay thêm.

Sau khi  bạn vay được tiền rồi và sau một khoản thời gian thì có người gọi hoặc nhắn tin cho bạn yêu cầu bạn đóng phí nếu muốn vay thêm số tiền lớn hơn. Đó là lừa đảo.

Ngoài ra còn một số hình thức khác bạn có thể tham khảo thêm các bài viết của takubu.com nhé

Vay tiền online bằng cmnd lái suất có cao không?

Vay tiền bằng cmnd thì lãi suất sẽ cao hơn lãi suất của ngân hàng và các sản phẩm vay có chứng minh thu nhập, điều này bạn sẽ được tư vấn rõ ràng khi bạn đăng ký vay.

Vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần cmnd có uy tín không?

Hầu hết các tổ chức cho vay là đơn vị uy tín có đăng ký giấy phép hoạt động và được giám sát bởi nhà nước nên bạn yên tâm. Đặc biệt, trên takubu.com chỉ giới thiệu các gói vay uy tín và bạn có thể so sánh lãi suất rất dễ dàng từ các tôt chức này.

Vay 50 triệu không cần chứng minh thu nhập có được không?

vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần cmnd


Vốn vay tiền online bằng cmnd là hình thức vay không cần chứng minh thu nhập rườm rà như xuống nhà thẩm định, gọi điện người thân, hay yêu cầu bạn cung cấp bản lương , hợp đồng lao động. Bạn hoàn toàn có thể vay được 50 triệu không cần chứng minh thu nhập. Tuy nhiên hiên tại các tổ chưcs chỉ cho vay tối đa 20 triệu đồng cho 1 người vì vậy bạn muốn vay 50 triệu thì takubu.com mách bạn đăng ký nhiều bên để được số tiền như ý muốn.

Như  vậy để vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua  ngân hàng mà chỉ cần cmnd thì làm như thế nào. Bạn có thể lên trang takubu.com để tìm kiếm gói vay phù hợp với nhu cầu của bạn.

Như vây, takubu đã giới thiệu xong hình thức vay tiền không cần gặp mặt và chỉ cần có cmnd hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho các bạn.

Bạn cảm thấy bài viết có hữu ích không hay cần takubu.com giải đáp thêm điều gì hãy để lại bình luận và đánh giá bên dưới. Chúng tôi rất mong được nhận ý kiến của bạn. Hãy bấm nút biểu tượng facebook nếu bạn muốn chia sẽ cho bạn bè bài viết này.

via

Chúc các bạn sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Mến chào nhé!