Vay tiền Doctor Đồng 0% - Cần Tiền Xem Liền

 

Vay tiền Doctor Đồng
Vay tiền Doctor Đồng 0% lãi suất lần đầu
    Là một trong số ít đơn vị đi đầu ứng dụng internet vào dịch vụ cho vay tiền mặt tại Việt Nam, Doctor Đồng - Website giúp mọi người trong độ tuổi lao động tiếp cận nguồn vốn vay trong lúc cấp bách uy tín nhất hiện nay. Bạn chỉ đăng ký vay online tại nhà là có thể nhận tiền nhanh trong 24h. Cùng Takubu tìm hiểu thêm về dịch vụ của Doctor Đồng trong bài viết này nhé.


Tóm tắt thông tin chung
Hình thức cho vay Cho vay online qua website/app điện thoại
Thủ tục Có CMND/thẻ CCCD là vay được
Khu vực cho vay Toàn quốc
Độ tuổi 18-60 tuổi
Khoản vay 500.000 - 10.000.000 VND
Kỳ hạn cho vay 3 - 12 tháng
Lãi suất 12-20%/năm
Phí dịch vụ Có thu phí
Thời gian xử lý hồ sơ 15 phút
Thời gian nhận tiền trong 24h
Ưu đãi đặc biệt 0% lãi suất và không thu phí khi vay lần đầu
👉👉👉 Đăng ký vay ngay

Dịch vụ vay tiền Doctor Đồng là gì?

    Được thành lập từ năm 2015, Doctor Đồng (tên website doctordong.vn) là đơn vị đầu tiên ứng dụng internet vào dịch vụ cho vay tiền mặt, nay là dịch vụ vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng, giúp người vay tiếp cận số vốn từ 1 đến 10 triệu đồng nhanh chóng.

vay tiền doctor đồng là gì
Vay tiền Doctor đồng là gì?

    Hiện nay, website Doctor Đồng được điều hành bởi Công ty TNHH MTV Tư vấn Tài Chính LGC. Đơn vị có trụ sở tại 27B đường Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q1, TP HCM. Công ty có giấy CN ĐKDN số 1201503076 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 25/12/2015 và hợp tác đối tác cho vay là Công ty TNHH MTV TMDV Vạn An Phát.     Hiện tại, thông qua hình thức cho vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng, Doctor đồng đã cung cung cấp cho hàng chục nghìn khách hàng nguồn vốn hỗ trợ lúc cấp bách.
Trở lại mục lục

Vì sao chọn vay tiền Doctor Đồng?

    Là đơn vị đầu tiên ứng dụng internet cho vay tiền online được nhiều người tin dùng và đã khẳng định được uy tín trong lòng khách hàng. Mỗi ngày có hơn ba nghìn hồ sơ khách hàng được nhận tiền từ Doctor Đồng  là vì những lý do sau:

Số tiền duyệt vay cao

    Thông thường các trang web cho vay tiền online đều duyệt vay lần đầu rất thấp chỉ từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng cho lần vay đầu mặc dù quảng cáo với số tiền cho vay khá cao. Tuy nhiên, Theo phản hồi của nhiều khách hàng thì tại Doctor Đồng lần đầu vay được cũng từ 2.000.000 đồng trở lên.

Điều khoản vay Doctor Đồng rõ ràng minh bạch

    Các điều khoản và phí được thông báo rõ ràng cho bạn ngay trước khi bạn nhận tiền giải ngân. Bạn sẽ được nắm rõ những chi phí, phí phạt ngay từ đầu giúp đưa ra những quyết định chính xác, hạn chế rủi ro về sau này.

Dễ dàng tiếp cận khoản vay không cần qua trung gian

    Một trong những lý do quan trọng mà bạn nên chọn vay tiền Doctor đồng là dễ dàng đăng ký trực tiếp với Chính chủ tại trang web doctordong.vn không phải qua bất cứ trung gian nào. Như thế, sẽ không có rủi ro bị một số người mạo danh Doctor Đồng lừa đảo.

Giải ngân nhanh chóng

    Bạn  sẽ nhận được tiền trong vòng 24h sau khi duyệt vay, thông thường là 60 phút. Bạn sẽ không phải mất thời gian đi nhận tiền và chờ đợi, vì tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ATM của bạn.
Trở lại mục lục

Điều kiện vay tiền Doctor Đồng

    Bạn là công dân đủ 18 tuổi trở lên
    Bạn có thu nhập ổn định hàng tháng từ 3.000.000 đồng trở lên
    Bạn làm việc và sinh sống tại Việt Nam
    Bạn có CMND hoặc CCCD còn hiệu lực bản gốc
    Bạn có tài khoản ngân hàng do bạn đứng tên
Trở lại mục lục

Hạn mức vay và lãi suất vay Doctor Đồng

    Hiện tại, Bạn có thể vay tiền Doctor Đồng từ 500.000 VND đến 10.000.000 VND trong khoản thời gian linh hoạt từ 3 đến 12 tháng.

    Lãi suất vay là từ 12-20%/năm tùy vào điều kiện của bạn mà lãi suất áp dụng khác nhau cho từng người.

👉Chú ý: Ngoài lãi suất bạn có thể phải chịu một khoản phí dịch vụ quản lý khoản vay tùy vào từng thời điểm mà mà phí áp dụng khác nhau. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn khi đăng ký vay.

👉Ưu đãi đặc biệt: 0% lãi suất và không thu phí dịch vụ vay lần đầu.
Trở lại mục lục

Hướng dẫn vay tiền Doctor Đồng

    Các thủ tục vay sẽ được tối giản trong vài bước đơn giản, không quá phức tạp, không rườm rà, không tốn quá nhiều thời gian, không xác nhận người thân. Đồng thời, nếu khoản vay của bạn bị quá hạn, Doctor Đồng sẽ hỗ trợ bạn làm thủ tục gia hạn khoản vay nếu cần.

    Đặc biệt, khả năng giải ngân đến 100%. Bởi Doctor Đồng chấp nhận cả những hồ sơ bị nợ xấu nhóm 2 hay nằm trong danh sách không thể vay tiền được từ nhiều ngân hàng khác. Một vấn đề nữa bạn hoàn toàn an tâm là Doctor Đồng luôn đảm bảo sự uy tín và là nơi tin cậy của mọi khách hàng.

Bước 1. Đăng ký thông tin vay tiền online tại website

Đầu tiên, bạn hãy dùng smartphone hoặc máy tính truy cập vào đường link website: Doctor Đồng

Bạn bất đầu đăng ký vay bằng cách chọn số tiền muốn vay và điền số điện thoại sau đó bấm "ĐĂNG KÝ VAY"
hướng dẫn vay tiền doctor đồng 1
Chọn số tiền vay và điền số điện thoại

Tiếp theo, Bạn điền các thông tin cơ bản theo yêu cầu.
hướng dẫn vay tiền doctor đồng 2
Điền thông tin theo yêu cầu

hướng dẫn vay tiền doctor đồng 3
Điền đầy đủ thông tin

Đến bước chụp ảnh chân dung và CMND/CCCD bạn làm theo như hình mẫu.
hướng dẫn vay tiền doctor đồng 4
Chụp hình CMND và chân dung

Sau khi bạn điền lần lượt các thông tin:
✅ Thông tin cơ bản
✅ Địa chỉ liên lạc
✅ Thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền vay
✅ Chụp ảnh CMND/CCCD
✅ Chụp ảnh chân dung
✅ Thông tin tham chiếu ngân thân

❗ Chú ý: Bạn cần cung cấp thông tin trung thực thì mới hy vọng hồ sơ được xét duyệt nhanh chống. Vì không ai dám cho mình vay tiền mà ngay từ đầu mình đã có ý không trung thực.

Bước 2: Chờ bộ phận xét duyệt hồ sơ của Doctor Đồng liên hệ

Sau khi bạn hoàn tất hồ sơ thì nhân viên xét duyệt sẽ gọi lại cho bạn từ 15 đến 30 phút sau khi đăng ký để kiểm tra thông tin cũng như hướng dẫn giải đáp các thắc mắc của bạn về lãi và phí vay.

Bước 3:  Nhận tiền giải ngân

Bạn sẽ nhận được tiền khoảng 1 giờ sau khi Bạn chấp nhận vay số tiền mà bạn được Doctor Đồng thông báo cho bạn được vay. Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn hoặc bằng tiền mặt tại điểm giao dịch là đối tác của Doctor Đồng.

Bước 4: thanh toán khoản vay

Bạn có thể thanh toán khoản vay cho Doctor Đồng các hình thức sau:

📜 Thanh toán bằng chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng theo nội dung và thông tin được gửi bằng tin nhắn và email cho bạn khi nhận khoản vay.

💱 Thanh toán qua ví điện tử như MOMO, payoo.
Trở lại mục lục

>>Xem thêm: Top 21 trang web Vay tiền online không cần gặp mặt khác

Câu hỏi thường gặp

Doctor Đồng lừa đảo có thật không?

Theo quan điểm cá nhân của Takubu, thông thường các đơn vị cho vay tiền mặt bị tố lừa đảo do 2 nguyên nhân chính. Một là lãi suất và phí không rõ ràng cộng với việc người vay không tìm hiểu kỹ thông tin trước khi vay khi vỡ lẽ thì tố là bị lừa đảo. Hai là các hình thức thu nợ trái phép bị các nhân viên thu nợ áp dụng gây ảnh hưởng xấu đến thông tin cho ngành như, đăng hình lên mạng xã hội truy tìm con nợ, hay gọi khủng bố người thân…. Nếu bạn gặp phải các hình thức như thế hãy nhờ chính quyền can thiệp tránh ảnh hưởng xấu đến cuộc sống.

Vay lại doctor đồng như thế nào?

Bạn chỉ cần truy cập trang web của Doctor Đồng và chọn nút “vay lại” làm theo hướng dẫn.

Làm sao để kiểm tra khoản vay của Doctor Đồng?

Doctor Đồng sẽ gửi đến bạn 1 tin nhắn và email thông báo giải ngân khoản vay và khi gần đến hạn thanh toán. Bạn cần thanh toán khoản vay sớm trước 1 ngày hoặc đúng hạn như quy định trong Hợp đồng Vay cầm cố với Công ty TNHH TM DV Vạn An Phát để tránh phát sinh thêm phí chậm trả và các khoản phí khác (tùy theo từng thời điểm áp dụng).

Số điện thoại tổng đài Doctor Đồng?

Bạn cần hỗ trợ thông tin của Doctor Đồng hãy gọi số 02 873 007 005 hoặc 1900 63 60 72.

Doctor đồng cho vay những tỉnh nào?

Hiện tại vay tiền Doctor Đồng ở tỉnh nào cũng vay được trừ huyện Đảo.

App doctor đồng là app nào?

Bạn truy  cập Play Store và tìm kiếm “Doctor Đồng” sẽ hiện ra và cài đặt thôi

Doctor đồng đăng nhập như thế nào?

Bạn truy cập Trang web Doctor Đồng và đăng nhập bằng thông tin Bạn  đã đăng ký vay trước đó.

Đăng ký vay bao lâu thì nhận được tiền?

Thông thường Bạn sẽ nhận được tiền trong 24h làm việc khi đăng ký vay. Đôi lúc vào thời điểm dịp lễ tết thì có lâu hơn đôi chút.

Vay Doctor đồng không trả có sao không?

Việc thu nợ và bị làm phiền luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người khi vay tiền mà không trả. Bạn còn phải gánh lãi và phí phạt rất cao không nên bạn nhé.

Vay Doctor đồng không trả có bị nợ xấu không?

Hiện tại Doctor Đồng bảo mật thông tin của bạn nên việc không trả nợ sẽ không ảnh hưởng đến nợ xấu trên cic. nhưng ngược lại nếu Bạn bị nợ xấu từ nhóm 3 trở lên sẽ không vay được tại Doctor Đồng.

Thanh toán trễ hạn  sao không?

Việc thanh toán trễ hạn khiến bạn phải chịu phí phạt  như ban đầu đã thỏa thuận, rất dễ gây cho bạn mất khả năng chi trả ảnh hưởng xấu đến uyy tín khi vay lại sau này.

Thanh toán rồi mà vẫn bị đòi nợ phải làm sao?

Nếu bạn thanh toán nhưng Doctor đồng chưa nhận được thì hãy liên hệ bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng của Doctor Đồng và xuất trình Hóa đơn/Phiếu Thanh Toán Khoản Vay do đối tác cung cấp để được hỗ trợ thông qua các kênh sau:

                               + Hotline: 1900 63 60 72


                               + E-mail: hotro@doctordong.vn.

Tôi thanh toán hợp đồng trước thời hạn thì sao?

Trường hợp bạn muốn thanh toán trước thời hạn thì hãy liên hệ trước bộ phận xử lý nợ của công ty Vạn An Phát - Tổng đài: 028 73 007 005 để được thông báo số tiền thanh toán khoản vay trước hạn.

Trả tiền doctor đồng ở đâu?

Bạn có thể tra cứu và thanh toán các khoản vay của Doctor Đồng tại các điểm cửa hàng mà Doctor đồng liên kết với Payoo là Vinpro, FPT shop, Nguyen Kim, Guardian, Vinmart+, B'smart, Family Mart, Circle K... Trên toàn quốc.

Bạn cũng có thể qua ví điện tử momo hoặc internet Banking.

Địa chỉ Doctor Đồng ở đâu?

Doctor Đồng có trụ sở tại 27B đường Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q1, TP HCM.

Trở lại mục lục

Lời khuyên của Takubu khi sử dụng dịch vụ vay tiền Doctor Đồng và dịch vụ vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng.

Nếu đây là lần đầu tiên vay tiền online, Bạn nên Vay Tiền Doctor Đồng vì đây là đơn vị cho vay lần đầu có thời gian miễn lãi và phí cao khoản 15 ngày (nhiều website khác chỉ có 7 ngày).
Bạn cần cân nhắc kỹ nếu vay lại lần 2 vì Bạn không được miễn lãi và phí nữa, mức lãi suất là một điều đáng lưu tâm.

    Takubu chúc bạn vay thành công và nhiều mai mắn, để lại bình luận nếu bạn cần trợ giúp.

Trở lại mục lục