Các công ty tài chính cho vay trả góp online "Chính Thống"

 Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay dẫn đến nhiều người gặp khó khăn trong tài chính, thiếu thốn tiền bạc là điều không thể tránh khỏi. Thấu hiểu và cũng muốn chia sẻ phần nào gánh nặng tài chính, các công ty tài chính cho vay trả góp chính thống đã ra nhiều gói vay ưu đãi hỗ trợ cho người dân trong lúc gặp khó khăn. Đặc biệt, là có hỗ trợ vay tiền mặt online không cần mặt.


Trong bài viết này Takubu, xin tổng hợp 13 công ty tài chính cho vay trả góp chính thống và uy tín nhất hiện nay cho các bạn tham khảo.

Hãy đọc hết bài viết nó rất hữu ích cho bạn!😉


Các công ty tài chính cho vay trả góp online "Chính Thống"


TOP 13 CÁC CÔNG TY TÀI CHÍNH CHO VAY TRẢ GÓP

1. Đầu tiên phải nói đến là COM-B TÀI CHÍNH TIÊU DÙNG.

Là khối cho vay tiêu dùng thuộc quyền quản lý của ngân hàng OCB, được biết khối này hoạt động cho vay rất linh hoạt và nhanh chóng. Người vay có thể đăng ký vay rất dễ dàng qua ứng dụng hoặc App điện thoại.

COM-B Tài chính tiêu dùng OCB - Chỉ cần khách hàng có chứng minh nhân dân và hộ khẩu sẽ nhận ngay khoản vay lên đến 70 triệu đồng với thời gian xử lý khoản vay nhanh chóng trong vòng 48 giờ làm việc.


Các công ty tài chính cho vay trả góp online "Chính Thống" 1
COM - B

👉 Tìm hiểu thêm

2. TPBank FICO

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong - Khối FICO ( gọi tắt là TPBank FICO), cũng là một khối cho vay tiền tiêu dùng uy tín khác đến từ ngân hàng. TPBank FICO hoạt động từ năm 2017 đến nay với hình thức vay đơn giản và linh hoạt.


Các công ty tài chính cho vay trả góp online "Chính Thống" 2
TPBank - FICO


👉 Tìm hiểu thêm


3. Công ty tài chính SHB

Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016.

Đây là công ty thời gian gân đây phát triển rất mạnh mẽ với các sản phẩm ưu đãi tối ưu. Hôm rồi mình có bạn ngồi tại nhà đăng ký và nhân viên hỗ trợ qua điện thoại và zalo cũng nộp được hồ sơ vay online rất tốt.


Các công ty tài chính cho vay trả góp online "Chính Thống" 3
SHB Finance

👉 Tìm hiểu thêm

4. Công ty Tài Chính HD SAISON

HD SAISON hiện là một trong những công ty tài chính lớn mạnh nhất Việt Nam. Đây là tổ chức tài chính phi ngân hàng với 100% vốn nước ngoài đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động.

Với hơn 13 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, HD SAISON đã phát triển mạnh mẽ với mạng lưới hơn 18.000 điểm giao dịch, phục vụ hơn 8 triệu khách hàng khắp cả nước và được công nhận bởi hàng loạt giải thưởng danh giá.

HD SAISON chuyên cung cấp các dịch vụ cho vay trả góp với lãi suất thấp bao gồm: Vay tiền trả góp mua xe máy, đồ điện máy, hàng tiêu dùng, cho vay tiền mặt và cho vay trả góp mua ô tô, du lịch tổ chức tiệc cưới, học tập và mua vé máy bay Vietjet Air.


Các công ty tài chính cho vay trả góp online "Chính Thống"
HD SAISON

👉 Tìm hiểu thêm

5. Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance) – Easy Credit

Easy Credit là công ty tài chính trực thuộc Công ty cổ phần Điện lực và được ra mắt chính thức 01/10/2018. Tuy mới hoạt động chỉ gần 2 năm nhưng Easy Credit đã là một trợ thủ đắc lực và đáng tin cậy cho mọi khách hàng.

Easy Credit cung cấp các giải pháp tài chính đơn giản và tiện lợi nổi bật là vay tiêu dùng tín chấp trả góp lên đến 60 tháng với lãi suất cực ưu đãi. Với những tiện ích tuyệt vời trên Easy Credit chắc chắn là giải pháp bạn không thể bỏ qua khi gặp vấn đề tài chính.


Các công ty tài chính cho vay trả góp online "Chính Thống" 5
EASY CREDIT


👉 Tìm hiểu thêm

6. Công Ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam

Home Credit là tập đoàn tài chính lâu đời được thành lập tại Cộng hòa Czech vào năm 1997 với hơn 70 triệu khách hàng trên toàn cầu. Năm 2008, Home Credit bắt đầu tấn công vào thị trường Việt Nam và gặt hái được nhiều thành công.

Hiện nay, Home Credit là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp như vay mua điện thoại, máy tính, du lịch, xây nhà,…. với thủ tục nhanh chóng và tiện lợi. Khách hàng có thể dễ dàng vay trả góp tại Home Credit với hạn mức lên đến 80 triệu đồng  trong 48 tháng kèm lãi suất cực ưu đãi chỉ 1,66%/tháng. Đặc biệt, nếu may mắn khách hàng còn có thể hưởng ưu đãi miễn phí 60 ngày trả góp hoặc lãi suất 0% trong tháng đầu vay tiền tại Home Credit trong đợt khuyến mãi.

Các công ty tài chính cho vay trả góp online "Chính Thống" 6
HOME CREDIT


👉 Tìm hiểu thêm

7. Công ty Tài chính Lotte Finance

Lotte Finance là công ty tài chính trực thuộc tập đoàn Lotte hàng đầu Hàn Quốc. Chính thức tấn công vào thị trường tài chính Việt Nam vào năm 2018 bằng việc mua lại 100% cổ phần của Công ty tài chính TNHH MTV Kỹ Thương (Techcom Finance), Lotte Finance đã trở thành công ty tài chính đầu tiên của Hàn Quốc hoạt động tại Việt Nam.

Lotte Finance mang đến cho khách hàng các dịch vụ tài chính phong phú trên nền tảng ứng dụng công nghệ hiện đại như Big Data, Fintech. Nổi bật trong đó là các dịch vụ vay trả góp bằng hóa đơn, vay bằng sao kê, vay dành cho nhân viên Lotte,…Với Lotte Finance người dùng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tối ưu hóa và đầy tiện ích phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng.


Các công ty tài chính cho vay trả góp online "Chính Thống"  7
LOTTE FINANCAE


👉 Tìm hiểu thêm

8. Công ty Tài chính Mirae Asset Việt Nam

Công ty Tài Chính Mirae Asset Việt Nam một thành viên của Mirae Asset Financial Group (MAFG) – Một tổ chức toàn cầu có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Tháng 12/2007, Mirae Asset chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam và trở thành một địa chỉ vay tiền đáng tin cậy với khách hàng trên cả nước.


Mirae Asset cung cấp cho khách hàng các khoản vay tiêu dùng tín chấp với hạn mức tối đa là 100 triệu đồng cùng thời hạn trả góp dài hạn linh hoạt từ 6 đến 36 tháng. Bên cạnh đó, các khoản vay cùng vô cùng đa dạng cũng là một điểm cộng, khách hàng có thể vay tín chấp theo lương, vay theo hóa đơn, vay theo cà vẹt xe, vay theo sao kê ngân hàng… với thủ tục đơn giản và nhanh chóng.


Các công ty tài chính cho vay trả góp online "Chính Thống" 8
MIRAE ASSET FINANCE


👉 Tìm hiểu thêm

9. Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – FE Credit

FE Credit là công ty tài chính được hậu thuẫn bởi Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và chính thức đi vào hoạt động độc lập vào 02/2015.

FE Credit là một trong những công ty tài chính dẫn đầu về mảng vay tiền dùng trả góp với các dịch vụ: Vay tiền mặt, vay mua điện thoại –  điện máy, mua máy tính, xe máy, ,….Các sản phẩm vay của FE Credit luôn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời với thủ tục đơn giản nhanh chóng và tiện lợi. Khách hàng có thể vay trả góp lên tới 70 triệu đồng với thời hạn 36 tháng tại FE Credit


Các công ty tài chính cho vay trả góp online "Chính Thống" 9
FE CREDIT


👉 Tìm hiểu thêm

10. Công ty tài chính TNHH Một thành viên Quốc tế Việt Nam JACCS

Công ty Tài chính TNHH Một Thành Viên Quốc Tế Việt Nam JACCS (JIVF) là một Tổ chức thành viên của Tập đoàn tài chính danh tiếng Japan Consumer Credit (JACCS) của Nhật Bản. Với thâm niên gần 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, JIVF là lựa chọn đáng tin cậy để giải quyết vấn đề tài chính cấp bách của nhiều khách hàng.

JIVF mang đến cho khách hàng các gói vay hạn mức lên đến 100 triệu với thời hạn trả góp linh hoạt từ 6 đến 36 tháng. Cùng với đó, lãi suất tại JIVF cũng vô cùng hấp dẫn chỉ từ 0.99%/tháng. Khách hàng có thể dễ dàng vay tiền tiêu dùng các nhân, mua điện máy, vay tiền nhanh hay vay trả góp một các nhanh chóng và đơn giản với JIVF.


Các công ty tài chính cho vay trả góp online "Chính Thống" 10
JACCS VIỆT NAM


👉 Tìm hiểu thêm

11. Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam

Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) là tổ chức tài chính được thành lập bởi tiền thân Công ty Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance) trực thuộc Shinhan Financial Group (SFG)- Tập đoàn Tài chính hàng đầu tại Hàn Quốc.


Tại Shinhan Finance khách hàng có thể dễ dàng thực hiện thủ tục vay trả góp với hạn mức khủng lên đến 300 triệu đồng trong 48 tháng, cùng mức lãi suất thấp chỉ 18%/năm. Chỉ cần đăng ký vay với vài bước đơn giản các bạn có thể nhận ngay tiền vào tài khoản trong vòng 48 giờ phê duyệt.


Các công ty tài chính cho vay trả góp online "Chính Thống"  12
SHINHAN FINANCE

👉 Tìm hiểu thêm

12. Công ty Tài chính TNHH MTV MB SHINSEI (Mcredit)

Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) là công ty tài chính được phát triển bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Shinsei Bank nổi tiếng Nhật Bản. Được thành lập vào năm, 2017, Mcredit là giải pháp tài chính toàn diện hướng tới đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình thấp tại Việt Nam.

Hiện nay, Mcredit chủ yếu cung cấp hai loại dịch vụ là Cho vay tiền mặt và Cho vay trả góp với hình thức đa dạng nhất hiện nay nền tảng công nghệ hiện đại. Tại Mcredit khách hàng sẽ được cung cấp các khoản vay với hạn mức tối đa là 70 triệu đồng với thời hạn trả góp linh hoạt trong 36 tháng chỉ cần đăng ký và cung cấp các thông tin cá nhân đơn giản.

Các công ty tài chính cho vay trả góp online "Chính Thống" 11
MCREDIT


👉 Tìm hiểu thêm

13. Công ty Tài chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện – PTF

Công ty Tài chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện (PTF) là một tổ chức tài chính 100% cổ phần được điều hành bởi Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank). Là một ông lớn trên thị trường tài chính Việt Nam, PTF luôn cố gắng mang đến cho khách hàng dịch vụ tiện ích và hoàn thiện nhất.

Khách hàng đến với PTF có thể nhận được các khoản vay trả góp linh hoạt lên đến 100 triệu đồng với thời hạn thanh toán lên 36 tháng và lãi suất cực thấp chỉ 1,67%/ tháng. Nếu bạn đang cần các khoản vay trả góp nhanh chóng và uy tín thì PTF là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

Các công ty tài chính cho vay trả góp online "Chính Thống" 13
PTF


👉 Tìm hiểu thêm


Trên đây takubu vừa tổng hợp Top 13 các công ty tài chính cho vay trả góp uy tín nhất hiện nay. Nếu bạn biết công ty nào khác hoặc đóng góp xây dựng hãy để lại bình luận nhé.