Mua xe trả góp ngân hàng nào lãi suất thấp

 

Tôi đang có nhu cầu mua một chiếc xe máy trả góp để đi lại làm việc. Tôi buâng  khuân không biết nên mua của ngân hàng nào thì lãi suất thấp và điều kiện tối ưu đơn giản. Tôi bất đầu dạo quanh các trang web và xem lãi suất cho vay mua xe trả góp để tìm kiếm và so sánh. Nếu bạn cũng đang có thất mắc là muaxe trả góp ngân hàng nào lãi suất thấp thì hãy cùng tôi xem toàn bộ nội dung bài viết này nhé.

 

Mua xe trả góp là gì?

Hiểu đơn giản là chúng ta đi mua chiếc xe ( có thể là xe ô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện...) mà không đủ tiền trả một lần. Người bán cho ta trả trước một phần rồi trả dần những phần còn lại theo kỳ hạn mà hai bên thỏa thuận. Diễn nhiên chúng ta phải chịu một phần phí (lãi suất) trên số tiền nợ còn lại.

Hiện tại, việc mua đồ trả góp đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Xuất hiện từ những năm 2000, hình thức cho vay mua xe máy trả góp ngày càng phổ biến và được nhiều người lựa chọn mua hàng theo hình thức này. Vì tính thuận tiện và thỏa mảng được nhu cầu sở hữu xe máy sớm hơn dự định.

Hiện tại có bao nhiêu ngân hàng công ty tài chính cho vay mua xe máy trả góp?

Khác với xe ô tô hầu như các ngân hàng và một số công ty tài chính đều có hình thức cho vay mua xe ô tô. Nhưng với hình thức mua xe máy và các loại như xe máy điện, xe đạp điện thì chỉ có các công ty tài chính mới cho vay theo hình thức này.

Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều công ty tài chính đang hoạt động và cho vay mua xe trả góp. Tuy nhiên, Mình chỉ tìm hiểu một số công ty thông dụng trên thị trường mà mình đi xem tại các cửa hàng xe đều thấy các công ty này hoạt đọng, cụ thể là các Công ty sau: CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MỘT THÀNH VIÊN QUỐC TẾ VIỆT NAM JACCS (JACCS); FE CREDIT; HD SAISON; MCREDIT; HOME CREDIT.

Điều kiện mua xe trả góp như thế nào?

Dạo quanh một vòng các công ty tài chính cho vay mua xe trả góp áp dụng điều kiện khá đơn giản theo người mua chỉ cần có: CMND/Bằng lái + Hộ Khẩu là vay được. Tuy nhiên nếu bạn có thể cung cấp thêm một số loại giấy tờ chứng minh thu nhập như phiếu lương, sao kê lương và các giấy tờ liên quan đến chỗ ở chẳng hạn hóa đơn điện, internet... thì sẽ được áp dụng mức lãi suất ưu đãi hơn.

Bây giờ chúng ta bắt đầu xem mức lãi suất cơ bản của các công ty tài chính công bố nhé.

Lãi suất mua xe trả góp của công ty tài chính JACCS VIỆT NAM

Mình tìm trên trang web của công ty thì mức lãi suất công bố của công ty mức thấp nhất là 1.46% tương đương 17.52%/năm theo dư nợ giảm dần. Bạn tải bảng lãi suất tại đây nhé.


Mua xe trả góp ngân hàng nào lãi suất thấp 1
lãi suất tham khảo của JACCS Việt Nam


Lãi suất mua xe trả góp của FE CREDIT


Lái suất cho vay mua xe trả góp của fe credit
Lãi suất tham khảo của FE Credit

Lãi suất mua xe trả góp của Home Credit


Lãi suất cho vay mua xe trả góp của home credit
Bảng lãi suất tham khảo của Home Credit

Bạn cũng có thể tải bảng lãi suất mới nhất của Home Credit tại đây

Lãi suất mua xe trả góp của Mcredit

Lãi suất cho vay mua xe trả góp của Mcredit
Lãi suất tham khảo của Mcredit


👉 Xem thêm: Mcredit là ngân hàng nào?


Lãi suất mua xe trả góp của HDSAISON

Lãi suất cho vay mua xe trả góp của HD SAISON
Bảng lãi suất tham khảo của HD SAISON


Như vậy, chúng ta vừa đi qua mộ vòng các bảng lãi suất tham khảo của các công ty tài chính cho vay mua xe máy trả góp. Bây giờ chắc bạn cũng rút ra được câu trả lời cho câu hỏi mua xe trả góp ngân hàng nào lãi suất thấp rồi. Tuy nhiên tuy theo điều kiện thu nhập và giấy tờ của mỗi người cung như khoản thời gian vay khác nhau nên lãi suất sẽ thay đổi. Để dễ dang so sanh tôi khuyên bạn, khi đi mua hãy tham khảo cùng lúc 2 đến 3 công ty cho vay và yêu cầu nhân viên tính bảng lãi suất cụ thể đê bạn so sánh và đưa ra quyết định phù hợp nhất với điều kiện của mình.

via GIPHY

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Nếu có thắc mắc hayc bình luận bên dưới nhé!👇